หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มวัย 19 โหด!! เสพยาเกินขนาด อาละวาดพังร้านเกมส์ ก่อนบุกไปแทงหนุ่มชาวลาว ไส้ทะลักดับสยอง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในตึกแถวเลขที่ 99/75 หลังห้างเมเจอร์ สาขาปากเกร็ด ที่เกิดเหตุ พบศพนายพัน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 52 ปี ชาวลาว นอนเสียชีวิตในสภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียว มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้องซ้ายจนไส้ไหลออกมา ส่วนคนร้ายคือนายวรรณชัย ปานทอง หรือเต๋า อายุ 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในสภาพเมายา พูดแต่ว่าเสพยาไวอาเรี่ยมเข้าไป 7 เม็ด

          สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเต๋า พร้อมเพื่อนชื่อนายริน ได้ไปเล่นเกมส์ที่ร้านเกมส์แห่งหนึ่ง ก่อนที่ทั้งสองจะทะเลาะกัน นายเต๋า จึงคว้าขวดน้ำอัดลมตีจนแตกเป็นปากฉลาม ก่อนจะแทงเข้าที่กกหูของนายรินจนเลือดอาบ แต่นายเต๋า ยังไม่หนำใจพังคอมพิวเตอร์ในร้านเกมส์อีกหลายเครื่อง เจ้าของร้าน พร้อมด้วยบิดา-มารดา เห็นเข้าจึงเข้าห้ามปรามแต่นายเต๋า ไม่พอใจตรงเข้าเตะและต่อยบิดาของเจ้าของร้าน จนล้มลุกคลุกคลานก่อนจะหลบหนีไป พร้อมขู่ว่าถ้าแจ้งตำรวจจะกลับมาเอาคืนสองเท่า

          จากนั้นนายเต๋าได้ไปที่ตึกแถวเลขที่ 99/73 และพบนายพัน เปิดประตูห้องออกมา นายเต๋าจึงคว้าขวดเบียร์ที่วางอยู่หน้าห้องตีจนแตกเป็นปากฉลามแล้วจ้วงแทงเข้าที่หน้าท้องขวานายพันจนไส้ไหลออกมาเสียชีวิต แต่ก็หนีไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

          ชาวบ้านกล่าวว่า ถ้านายเต๋าเสพยาแล้วจะอาละวาดทำร้ายคน จนรู้กิตติศัพท์กันไปทั่ว แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะพ่อของผู้ต้องหารายนี้ปล่อยเงินกู้และเป็นผู้มีอิทธิพลในย่านนั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: kit, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, ~ซาตานตกสวรรค์~, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Flameburn, สุมาอี้, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่