หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน ! โค้ชโจอี้ ณ เดอะว๊อยซ์โพสขอโทษเเฟนๆผมในฐานะโค้ชยอมรับผิดทั้งหมด บอกเลยใครอ่านต้องเข้าใจโค้ช ! ปรบมือเพื่อกำลังทีมโจอี้ดังๆ!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ฟ

หลังจากที่มีกระเเสดราม่าเรื่อง กรณีการเลือกเพลงให้กับน้องไขมุก ของทีมโค้ชโจอี้

จนถึงขั้นว่าทำไข่มุกต้องตกรอบทั้งที่ร้องดี นั้น ทำให้โค้ชโจอี้บอย ต้องออกมาแถลงชี้แจง

ว่าการทำทีมเดอะว๊อยซ์ นั้นมีองค์ประกอบใดๆ บ้าง ซึ่งอาจแล้วเข้าใจได้ทันทีว่า กระบวนการทำงาน

นั้นพิถีพิถันทุกขั้นตอน  ทั้งนี้ โค้ชโจอี้บอกขอน้อมรับผิดและขอโทษ

เชื่อว่าหากเเฟนๆ ได้อ่านแล้วจะรู้เลยว่าโค้ชทำเต็มที่แล้ว และทำออกมาได้สุดยอดทุกครั้ง

ทุกๆโชว์ บอกเลยเหนือความคาดคิด และตระการตาตลอดที่ผ่านมาทั้ง 4 ซีซั่น

ยังไงมิสซาวซ่าก็ขอให้โค้ชโจอี้เดินหน้าต่อ เพราะที่ผ่านมามันดี ดีมาก อยู่เเล้วจร้า

สำหรับรายละเอียดคำแถลงของโค้ชโจอี้นั้ ระบุว่า

ฟ


ก่อนอื่นต้องขออภัยกับน้องๆและแฟนๆที่ติดตามน้องๆอยู่ด้วยครับ..

โชว์ที่ผ่านมาหลายๆโชว์จากหลายๆซีซั่นมีอยู่หลายๆอันที่ค่อนข้างจะน่าผิดหวัง ซึ่งผมเองขอยอมรับและขออภัยจริงๆ แต่ยังยืนยันว่าผมคิดผมทำอย่างสุดความสามารถเช่นกัน ทุกๆโชว์ที่ทำผมคิดว่ามันดีเสมอ มันน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานกับนักร้องพรสวรรค์ระดับนี้แล้วได้ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่โดยไม่มีกำแพงด้านธุรกิจมาเป็นข้อแม้ ไม่ต้องห่วงว่าเพลงจะขายได้ไหม ผมจึงหวังเสมอว่าลูกทีมจะได้ประสพการณ์ใหม่ๆให้สมกับที่ทุกคนตัดสินใจจะมาร่วมหัวจมท้ายในทีมผม และได้มันกลับไปเป็นความทรงจำและประสพการณ์ที่ดี บอกตามตรงนะครับ ผมตั้งใจทำรายการนี้ยิ่งกว่าผมทำงานให้ตัวเองด้วยซ้ำไป

ส

แต่..สำหรับหลายๆโชว์ที่พลาดและไม่ถูกใจคนฟังคนดู โทษผมได้เต็มๆเลยครับ โดยเฉพาะโชว์ล่าสุดของไข่มุก ที่ผมคิดไปเองว่า ถ้านักร้องลูกทุ่งเสียงสวรรค์แบบน้องร้องเพลงสากลในสำเนียงแบบฉบับของตัวเองโดยไม่ต้องอายสำเนียงลูกทุ่งที่เปนรากฐานของเขาจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งมันเป็นหนึ่งในแนวคิดเรื่องของภาษาที่สื่อสารกับความไม่มั่นใจกับสำเนียงไทยของคนไทยเรา ถ้าสาวลูกทุ่งอยากจะขับกล่อมเพลงฝรั่งให้เพลิดเพลินมันจะต้องสำเนียงอังกฤษเป้ะดังเจ้าของภาษาหรือไม่? (ถ้าเอาเป้ะน้องก็ร้องได้ครับ..ง่ายกว่าอีก) ส่วนในท่อนหวีดเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลงLoving you ถูกพัฒนาขึ้นอีกให้มันยากขึ้นอีกแตกต่างจากต้นฉบับ น้องจะทำได้หรือไม่? มีไม่กี่คนบนโลกนี้ที่ทำได้นะ..ลองมั้ย? แล้วน้องก็ทำได้ครับ(ในสไตล์บ้านๆแต่น่าทึ่ง) สำหรับผมน้องสอบผ่านทุกประการด้วยการฝึกฝนในระยะสั้นๆ เพราะความตั้งใจของน้องและเสียงร้องของเขา หลายคนทางบ้านอาจฟังแล้วรู้สึกแปลกๆ แต่สำหรับผมสถานการณ์ของนักร้องที่ลงจากหลังควายแล้วกระโปรงหลุดแทนที่จะตกใจเสียขวัญแต่กลับแก้สถานการณ์ร้องต่อไปได้จนจบเพลง สำหรับผมมันอาจจะไม่สมบูรณ์แบบเท่าตอนซ้อม..แต่มันสุดยอดที่สุดแล้วครับ แต่สรุปผมคิดมากไปสำหรับการร้องเพลงประกวด และยังทำออกมาได้ไม่ดีที่สุด

ผมขอโทษแฟนๆน้องไข่มุกอีกทีที่ผมพยายามให้น้องทำสิ่งที่ท้าทายขนาดนี้ เรื่องคะแนนก็คงจำเป็นต้องให้ตามหน้างานตามโจทย์ที่ทุกคนได้รับ
เชื่อเถอะครับไม่ใช่เฉพาะไข่มุกผมรักน้องๆทุกคนไม่น้อยกว่าพวกคุณแน่ๆ และถ้าสิ่งที่ผมคิดผมทำมันมีผลกระทบต่อน้องและความรู้สึกของแฟนๆขนาดนี้ ผมคงจะต้องพิจารณาฝีมือการเป็นโค้ชของผมใหม่แล้วละครับ จะแก้ไขให้ดีขึ้นนะครับ ขอแก้ตัวด้วยซิงเกิ้ลผลงานดีๆในชีวิตจริงให้น้องๆแล้วกันครับ

ขอโทษนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Noina stupid, พูดไปก็เท่านั้น, Thorsten, หมีพู สตาร์ทติดง่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่