หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิวัฒนาการความสวยของภรรยาคุณหมอวี!! เปิดเผยเรื่องราวครั้งแรก ที่ทุกคนจะต้องตกตะลึง!!

โพสท์โดย Iam thun

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาบอกเล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ทุกๆ คนได้ฟังกันนะคะ สมัยม.ปลายคือเป็นคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเองเลยค่ะว่าจะสวยได้ เห็นการประกวดที่เพื่อนๆ เขาไปกันเราก็อยากไปบ้าง แต่พอส่องกระจกเราก็ได้แต่หมดหวังทุกทีเลยค่ะ อยู่ในห้องนี่คือเป็นเด็กเรียนเนิร์ด ไม่มีใครสนใจ เรียนไปวันๆ อย่างเดียวเลย ก็แอบรู้สึกน้อยใจในโชคชะตานะคะ ว่าทำไมเราไม่เกิดมาสวยเหมือนคนอื่นบ้าง ตอนนั้นคิดจริงๆ ค่ะว่าชาตินี้เราคงไม่มีทางสวยได้อีกแล้ว

 รูปสมัยตอนม. ปลายจะขึ้นมหาลัยค่ะ

พอหลังจากนั้นก็เรียนมหาลัย จบมหาลัยสมัยกำลังหาที่ทำงาน เจอเพื่อนสมัยม.ปลายค่ะ เค้าไม่ได้สวยเหมือนกัน แต่กลับสวยขึ้นมากๆ จนแทบจำไม่ได้ (เขามาทักเราก่อนค่ะ เราจำไม่ได้จริง) หลังจากนั้นเขาก็เล่าให้ฟังว่าศัลยกรรมมา ตอนนั้นคือแบบว่ากลัวค่ะ ไม่กล้าทำศัลยกรรมเลย เป็นคนที่เห็นเลือดออกก็ตกใจแทบช๊อคแล้วค่ะ

หลังจากวันนั้นเราก็เก็บไปคิดตลอดเลย ว่าเราอยากทำศัลยกรรมบ้าง แต่ถึงยังไงก็ไม่กล้าไปอยู่ดีค่ะ กลัวจริงๆ วิตกล่วงหน้าไปซะหมด แต่โชคชะตาเหมือนเล่นตลกค่ะ ผู้ชายที่มาจีบเรากลับเป็นคุณหมอศัลยกรรมซะงั้น นั่นก็คือคุณหมอพิชาญศักดิ์ นี่แหละค่ะ (ใช่ค่ะเราเป็นภรรยาคุณหมอเอง^^) เราคบกันมากว่า 5 ปี หลังจากนั้นก็ตัดสินใจแต่งงานกันค่ะ (ขออนุญาติรวบรัดเลยนะคะ)

แต่ถึงยังไงเราก็ยังไม่กล้าทำศัลยกรรมอยู่ดี ฝังใจค่ะ แต่แฟนเองก็บอกว่าจะทำให้นะคะ แต่ตอนนั้นเรายังไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งเราท้อง แล้วถึงกำหนดคลอด คุณหมอสูติบอกว่าเรา เราต้องผ่าอ่ะค่ะ ตอนนั้นกลัวมากเลย ที่เราไม่สามารถคลอดแบบธรรมชาติได้ (เป็นคนเกล็ดเลือดต่ำร่างกายอ่อนแอค่ะ) เลยตัดสินใจผ่าเพราะจำเป็นจริงๆ หลังจากนั้นเราก็มีเจ้าตัวน้อยคนนึงค่ะ 

นั่นแหละค่ะจุดเริ่มต้น พอเห็นรูปถ่ายตัวเอง ก็ยิ่งอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตั้งมั่นกับตัวเองเลยค่ะว่าจะไม่เป็นคุณแม่ที่ไม่ปล่อยตัวเด็ดขาด คงเป็นเพราะผ่านการผ่าคลอดมาด้วยค่ะ แล้วไม่เห็นรู้สึกเจ็บเลย ตอนผ่าก็ไม่รู้สึกเจ็บขนาดนั้นอ่ะค่ะ เลยมีความกล้ามากขึ้น แล้วก็เชื่อใจคุณหมอแฟนเราด้วย ว่าเขาต้องทำออกมาให้เป็นอย่างดีที่สุดแน่นอน ตอนแรกก็เริ่มจากทำจมูกก่อนค่ะ

อันนี้จมูกหายบวมแล้ว แต่ยังรู้สึกหน้าตอบอยู่ค่ะ เลยตัดสินใจเติม Microfat เพิ่ม เพื่อช่วยให้รูปหน้าสวยมากขึ้น ที่ตัดสินใจทำเพราะคิดว่าค่อนข้างปลอดภัยค่ะ ใช้ไขมันจากตัวเราเอง ตอนทำนี่ไม่เจ็บเลยค่ะทั้วจมูก ทั้งไขมัน อยากจะบอกว่า ตอนหลังคลอดเจ็บกว่าเยอะค่ะ!!

หลังทำ 2 อาทิตย์จ้า หน้าเปลี่ยนไปเยอะเลยยยย คนแถวบ้านนี่ตกใจกันทั้งหมู่บ้านเลยค่ะขอบอก มีแต่คนถามว่าไปทำอะไรมา หน้าเด็กลง ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และนั่นเองก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คุณหมอวี มีเคสเยอะมากจนถึงทุกวันนี้ค่ะ ด้วยความที่เป็นคุณหมอศัลยกรรมตกแต่งโดยตรง ผลงานมีคุณภาพ เรากล้าบอกจากใจจริงเลยค่ะ ว่าคุณหมอวีดูแลคนไข้ทุกคนเปรียบเหมือนครอบครัวของตัวเอง แล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาเป็นอย่างดีตามที่คาดหวังไว้

ตอนนี้ผ่านไป 3 ปีแล้ว ไขมันที่เติมไปก็ติดดี ไม่สลายหายไปไหน ถ้าทำตามที่คุณหมอแนะนำอย่า่งเคร่งครัด เอารูปมาฝากเพิ่มนะคะ

สุดท้าย ไหนๆ ก็ทำมาซะทุกอย่างแล้ว ก็ตัดสินใจทำอีกอย่างนึงค่ะที่คิดไว้เสมอมา... นั่นก็คือหน้าอกนั่นเองค่าาาา ยอมรับค่ะว่าถึงจะเป็นสามีภรรยากันก็แอบเขินนะคะ ว่าหลังทำจะเปลี่ยนไปยังไง แอบวิตกเล็กน้อย แต่บอกเลยว่าเป็นไงเป็นกันค่ะ เราเลือกแบบไม่ใหญ่มาก อยากได้เป็นธรรมชาติ เพราะอายุก็เยอะแล้ว เลยเลือกซัก 270 cc พอค่ะ และนี่คือรูปล่าสุดหลังเสริมและไปเที่ยวทะเลมา ใส่ชุดว่ายน้ำสวยขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Iam thun's profile


โพสท์โดย: Iam thun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: vee, Noina stupid, สไตล์ โรแมนติก, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายสถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่