หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งที่ห้ามลืม เมื่อคุณต้องออกทริป

โพสท์โดย freshties

ช่วงปลายปีแบบนี้ พร้อมกับวันหยุดยาวที่ติดต่อกันหลายวัน สาวๆคงมีแพลนเตรียมเก็บกระเป๋าจัดทริปออกท่องเที่ยวท้าแดด และคงคิดกันอยู่ว่าควรมีอะไรติดกระเป๋าไปบ้าง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำไอเท็มสำคัญที่ต้องพกติดกระเป๋าไปด้วยในระหว่างที่ออกท่องเที่ยว เรามาดูกันค่ะว่าจะต้องมีอะไรบ้าง

 

1.ครีมกันแดดผิวหน้า

                  ครีมกันแดดหน้า ถือว่าเป็นสิ่งแรกที่ต้องนึกถึง และเป็นสิ่งที่สาวๆจะขาดไม่ได้ เพื่อการปกป้องผิวของเรา เมื่อกลับมาจากจบทริปผิวหน้าจะได้ไม่ต้องหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเที่ยวในฤดูฝนหรือฤดูหนาว ครีมกันแดดหน้าถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆค่ะ และควรหมั่นทาครีมกันแดดทุกๆ2-3ชั่วโมง เพื่อการปกป้องผิวที่มีประสิทธิภาพ

 

2.แว่นตากันแดดชิคๆ

                แว่นตากันแดดก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ห้ามลืม เพราะจะช่วยปกป้องดวงตาไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด และยังลดโอกาสการเกิดริ้วรอยต่างๆบริเวณรอบดวงตาอีกด้วย แถมยังเป็นเครื่องประดับเก๋ๆให้เราได้อีก

 

3.ยาประจำตัว

                ยาประจำตัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับสาวๆที่มีโรคประจำตัวหรือเตรียมเผื่อไว้ หากเกิดอาการเจ็บป๋วยไม่สบายระหว่างทางจะได้ช่วยบรรเทาได้ในระดับนึง

 

4.กล้องถ่ายรูป

                ไอเท็มเด็ดของสาวๆไว้เก็บบันทึกทุกความทรงจำในการเดินทาง ที่จะทำให้คุณไม่ผ่านที่จะเก็บบันทึกทุกช็อตเด็ดที่สำคัญในระหว่างเดินทาง

 

5.ของใช้ส่วนตัวไซส์มินิสำหรับพกพาได้สะดวก

                หากต้องเดินทางไกล เราควรพกพาของใช้ส่วนตัวของเราในขนาดเล็ก เพื่อการพกพาได้สะดวกไม่เกะกะ ซึ่งจะทำให้คุณจัดกระเป๋าได้ง่ายและมีพื้นที่เหลือเพิ่มขึ้นอีกเยอะ

 

เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดๆที่อย่าลืมเป็นอันขาดในการออกท่องเที่ยวในวันหยุดยาวเช่นนี้ และหากใครที่เป็นกังวลเกี่ยวกับการเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับการออกไปเที่ยวและเหมาะสมกับผิวหน้าของเรา เราขอทิ้งท้ายไปด้วยรีวิวครีมกันแดดดีๆ สามารถติดตามได้ที่ http://variety.teenee.com/foodforbrain/71563.html

เนื้อหาโดย: freshties
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
freshties's profile


โพสท์โดย: freshties
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาอิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"เรา "มี" มากกว่าที่เราคิดกว่าจะมาเป็นกิมจิ ที่ทุกคนรู้จักอย่างวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียกว่าจะมาเป็นกิมจิ ที่ทุกคนรู้จักอย่างวันนี้10 คำคมเรียนรู้ชีวิต แบบฉบับไทย-อังกฤษน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
โหนกนี้เธอเลือกเองอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัว
ตั้งกระทู้ใหม่