หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจทั่วประเทศ!!! เมื่อหญิงสาวคนนี้เพิ่งคลอดลูก แล้วไม่มีที่อยู่ไม่มีข้าวกิน เดินมาขอเงินพยาบาลคนนี้กินข้าว แต่สิ่งที่ได้รับมันทำให้ใครก็ต้องชื่นชมพยาบาลคนนี้!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ขออนุญาต censor ใบหน้าตามข้อบังคับคุ้มครองเด็ก

กลายเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจไปทั่วประเทศ เมื่อเฟสบุ๊ค สระโอ อ.อ่าง ของคุณ ภิญญาพัชญ์ หินกล้า ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดรันทดของหญิงสาวคนหนึ่งและลูกดังนี้




วันนี้ว่าจะเดินไปดูยายที่แกป่วยนอนข้างถนน แต่บังเอิญไปเจอผู้หญิงขายบริการคนหนึ่ง อันนี้น้องเขายอมให้เปิดเผยเขาทุกอย่างนะคะ น้องชื่อน้อย  อายุ 19 ปี เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก อุ้มลูกเดินมาหา “พี่พยาบาล หนูขอเงินซื้อนมให้ลูกหน่อยค่ะ” เราก็เลยยิ้ม เพราะเราเจอเขาประจำ เขาไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อาศัยขายบริการแถวนี้ น้องบอกกับหนูว่า คลอดลูกวันที่ 16 พ.ย. 58 ที่ รพ.ราชวิถี ตามใบสูติบัตรของเด็กนะคะ ไม่มีชื่อพ่อของเด็ก มีเพียงแม่บ้าน รพ. รับรองใบเกิดให้ ตั้งแต่คลอดลูกมาเขา ก็อาศัยนอนตามริมคลองหลอด สนามหลวง ตั้งแต่เขาตั้งครรภ์มา ก็ไม่ได้ขายบริการอีกเลย จนวันนี้ ที่เจอเขาวันนี้คือกลิ่นตัวเขาเหม็นมาก ไม่ได้อาบน้ำมาหลายวันแล้ว ด้วยความคุ้นเคย หนูไม่ได้รังเกลียดอะไรน้องเขาเลย ก็เลยขออุ้มลูก ตอนที่อยู่กับแม่เขา เด็กมันร้องตลอดเวลาเลย พอเด็กมาอยู่ในมือเรา ก็เงียบไม่ร้องไม่อะไร คือตอนนี้สงสารน้องเขานะคะ ไม่รู้จะช่วยน้องยังไงดี ก็ได้แต่พามาเซเว่นซื้อนมกระป๋องมา เสื้อผ้าเด็กมีแค่ 1 ตัว ผ้าขนหนู 1 ผืน กับเอกสารของเด็ก ขวดนม ตอนนี้ได้แต่พาน้องมาอยู่บ้านหนูแล้วนะคะ ใครจะมองหนูยังไงหนูไม่รู้นะคะ คืออยากช่วย หนูไม่ได้มีเงินทองมากมายหรอกค่ะ น้องก็เต็มใจมาด้วย รับปากหนูว่าจะไม่กลับไปทำอาชีพขายบริการอีก หนูเลยบอกว่า เดี๋ยวจะหางานให้ ช่วยดูแลลูกให้ หาที่พักให้..​

 



น้องก็เกิดได้ 15 วันแล้ว น้ำหนักน้องตอนนี้ 2,640 กรัม เพศหญิง (ขอสงวนชื่อนามสกุล) น้องมิ้น น่าสงสารทั้งแม่และเด็ก ไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว เขาคงลำบากจริง จริง ญาติพี่น้องก็ไม่มี อยากให้เขามีชีวิตใหม่ ดีกว่าน้องเขาเอาลูกไปทิ้งนะคะ หนูมีเรื่องรบกวน พี่ๆเพื่อนๆน้องหน่อยได้ไหมคะ ช่วยอนุเคราะห์นม เสื้อผ้าเด็ก ของใช้เด็กแรกเกิด ที่ใช้แล้วก็ได้ค่ะ น่าจะมีประโยชน์กับเด็กมากๆเลยค่ะ ตอนนี้น้องมาอยู่บ้านหนูแล้วนะคะ สามารถติดต่อหนูได้เลยค่ะ มาดูเด็กได้นะคะ น้องอยู่กับหนูตลอดค่ะ ตั้งแต่พาน้องออกลูกออกจาก รพ. มา ก็ไม่มีที่ไปเลยค่ะ

บ้านหนูอยู่แยก รพ.ศิริราชนะคะ ติดต่อหนูได้ตลอดเลยค่ะ 099-076 0434 (ถ้าติดต่อไม่ได้) สงสารมากเลยค่ะ ไม่รู้จะให้เขาไปที่ไหน ใครพอจะช่วยน้องได้บ้างคะ พอจะมีวิธีที่ดีกว่านี้ไหมคะ ขอรบกวนหน่อยนะคะ ช่วยๆกันทำบุญนะคะ ขอบพระคุณมากๆนะคะ..

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, แม่เสือ, princesleep, riddle, Noina stupid, amzabzaa, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ป้าสั่งมา, ginger bread, Punthorn, ซาอิ, I AM THOR, โคโมรินค่ะ, หล่อลงเบื้อย, Ashikaga Sayuri, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายาย
ตั้งกระทู้ใหม่