หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Eversense Eau de Perfume ใครว่าน้ำหอมดีๆต้องแพงงงง

ฮัลโล้วววเพื่อนๆ กระทู้นี้เป็นกระทู้เห่อ กระทู้แรกของเราเลยก็ว่าได้ หากมีผิดพลาดประการใด โปรดอภัยให้ข้าน้อยด้วยนะเคอะ >< คือไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะมาบอกต่อสิ่งดีๆที่เราไปเจอโดยบังเอิญ แล้วคีบับมันปังมาก กรี๊ดมากกก จนกลับบ้านมาต้องมาเขียนรีวิวอ่ะคิดดู!!

คือเนื่องจากว่าเรากำลังจะไปเที่ยวต่างจังหวัด แล้วคือโดยปกติเราก็จะไม่พกน้ำหอมไปเที่ยวอยู่แล้วอ่ะ เพราะต้องขึ้นเครื่อง อย่างที่รู้กันว่า สายการบินส่วนใหญ่ มักกระทำชำเรากระเป๋าเดินทางของพวกเราอย่างกับนางทาส สะบักสะบอมน่าดู ถ้าพกไปมีหวังแตกโพละแน่ ทุกครั้งที่ไปเที่ยวก็เลยต้องฉีดใส่เสื้อผ้าที่เตรียมไว้ แล้วจับยัดเข้ากระเป๋าไปแบบนั้น (อนาถสินะ) แต่ทริปนี้แบบรีบบบบมากกกก สุดท้ายอิชั้นลืมขั้นตอนนี้ไปซะสนิทจ้า มาถึงจุดนี้ คือเฟลมากกกก จินตนาการไว้ล่วงหน้าว่า ชั้นต้องเป็นอิตัวเหม็นไปตลอดทริปแน่ ฮือออออออออออ! (ทริปนี้สมบุกสมบันประมาณนึงด้วย คีบับเน่าแน่ TT)

จนก่อนขึ้นเครื่อง ก็แวะกินข้าวแถวบ้านเพื่อนกันก่อน แล้วก็เข้าไปซื้อของในโลตัสกัน อิชั้นก็เลยได้โอกาสเดินหาของเพื่อมาประทินความหอมเท่าที่หาได้ สุดท้ายมาเห็นตัวนี้ “Eversense Eau De Perfume” คือตอนแรกเห็นก็แบบ โคโลญจน์ออกใหม่หรอ แพ็คเกจหะรูหหะราขึ้นนะ (ในใจคิด) แต่พออ่านๆไป “อ่าววว! นี่มันน้ำหอมนิ” เข้าล็อคพอดี เพราะขนาดเล็กแบบ pocket size พกขึ้นเครื่องหรือใส่กระเป๋าสะพายข้างได้สบาย พอเหลือบไปมองราคาปรากฎว่า โอ้ววว! 69 บาท!!! อิชั้นจะคิดอะไรอ่ะค่ะ ก็จัดเลยสิ รีบหยิบไปคิดตังค์อย่างไว จริงๆเค้าออกมา 2 สีค่ะ แต่ส่วนตัวชอบอะไรที่เป็นสีชมพู จะถูกจะแพงขอชมพูไว้ก่อน ก็เลยหยิบสีชมพูมาแบบไม่มีเงื่อนไข

หน้าตาเจ้า Eversense Eau de Perfume เป็นงี้ค่า

 

Eversense Eau de Perfume ใครว่าน้ำหอมดีๆต้องแพงงงง

 

Eversense Eau de Perfume ใครว่าน้ำหอมดีๆต้องแพงงงง

สีชมพูที่ซื้อมา ชื่อกลิ่นว่า “Rising Star” ค่ะ

 

Eversense Eau de Perfume ใครว่าน้ำหอมดีๆต้องแพงงงง

Eversense Eau de Perfume ใครว่าน้ำหอมดีๆต้องแพงงงง Eversense Eau de Perfume ใครว่าน้ำหอมดีๆต้องแพงงงง 

พอลองเปิดดม เอาจิงๆ แว้บแรกไม่ได้รู้สึกอะไร ก็แบบเออ 69 บาทอ่ะ ได้แค่นี้ก็เริ่ดมากแล้วจริงๆ กลิ่นมันจะออกคล้ายๆดอกไม้ แต่หอมนะ คือไม่ขี้เหร่เลย ซึ่งพอได้มาก็แวะเข้าห้องน้ำที่สนามบิน จัดการบรรเลงฉีดน้ำหอมไปที่ข้อมือและซอกคอ สบายใจไปได้ 1 เปราะ เสร็จแล้วก็ขึ้นเครื่อง เตรียมตัวไปเที่ยวค่ะ

อ่ะๆ อย่าเพิ่งเบื่อ อย่าเพิ่งบ่นว่า เฮ้ยยย! นี่พูดมายืดยาวเพื่ออะไร จะมาบอกแค่นี้อ่ะหรอ จุ๊ๆๆ จุดพีคมันอยู่ตรงนี้

คือเราอ่ะ พอลงเครื่องเสร็จ ก็ลั้ลลา ออกเที่ยวทันที ไม่มีอ่ะนะอาบน้ง อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าคืออะไร โนววววไม่ทำ ก็เลยไปทั้งชุดเดิมๆ ทั้งนอกทั้งใน แล้วก็ออกลุยตั้งแต่บ่าย 2 ยาวยัน 3 ทุ่ม แต่……พอก้มไปดมตัว เฮ้ยยยย!! แม่มมม..ตัวยังหอมอยู่เลย (จุดนั้นคือตาโตจริงๆ จนเพื่อนถามว่าเมิงเป็นไร 555) คือดีงาม จนต้องป่าวประกาศให้เพื่อนๆรู้ว่าแบบ เฮ้ยย!!แกร ชั้นได้ของดีมาว่ะ บลาๆๆๆ คืออันนี้ปลื้มมากพูดตรงๆ คือกลิ่นติดทนยิ่งกว่า Brand Hi-End บางยี่ห้อที่เคยใช้อีกอ่ะ นี่เลยแบบปลื้มมาก กลับมากรุงเทพฯ เลยต้องหาที่ระบาย โดยการตั้งกระทู้แฉความดีของนาง “Eversense Eau de Perfume” ให้ชาวโลกรับรู้ว่า นางสตรองมากค่ะ!!

นี่ว่าหลังจากตั้งกระทู้นี้เสร็จ ว่าจะแวะไปห้างแล้วไปสีขาวมาอีกตัว เวิร์คปังๆมาก ในราคา 69 บาท ขอให้คำนิยามนางว่า “ราคานักศึกษา แต่คุณภาพนางมาเต็มนะจ้ะ”

เจ้าของกระทู้ขอจบการ เห่ออออ แต่เพียงเท่านี้นะคะ หากมีอะไรผิดพลาดไปโปรดอภัยให้ด้วย ชั้นมือใหม่ 5555 แล้วก็ถ้มีอะไรดีๆ เด็ดๆอีก จะมาระบายให้ฟังอีกน้า ขอบคุณที่อ่านกันจนถึงบรรทัดนี้ ขอบคุณมากค่า J

เนื้อหาโดย: menewz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
menewz's profile


โพสท์โดย: menewz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่