หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปเรียนกันมั้ย! UNIS มหาวิทยาลัยที่หนาวที่สุดในโลก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ช่วงนี้บ้านเราก็เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว หลายๆ พื้นที่นั้นอากาศเริ่มเย็นและหลายคนก็เตรียมหาสถานที่ท่องเที่ยวบนดอยกันแล้ว แต่ว่าถ้ามีโอกาสอยากให้ไปสมัผัสความหนาวเย็นที่ มหาวิทยาลัยยูนิส (UNIS) ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่หนาวที่สุดในโลก  ด้วยที่ว่ามันตั้งอยู่บนเกาะชวาลบาร์ด ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งห่างจากขั้วโลกเหนือเพียงแค่  600 ไมล์เท่านั้นนึกเอาละกันว่าจะหนาวซักแค่ไหน

ไปเรียนกันมั้ย-unis-มหาวิทยาลัยที่หนาวที่สุดในโลก

มหาวิทยาลัยแห่งนี้เปิดสอนทั้งหมด  4 คณะ ได้แก่ เทคโนโลยี ธรณีวิทยา ชีวิทยา และธรณีฟิสิกส์ ซึ่งโดยรวมแล้วจะสอนในเรื่องของความรู้เกี่ยวกับภูมิศาสตร์ของขั้วโลก ที่สำคัญที่นี่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพราะมีทุนให้ไปเรียนฟรีน่ะครับ

แต่การมาเรียนที่นี่ใช้ว่าคุณจะออกมาเดินเล่นชมวิวภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งแบบชิลๆ ได้น่ะ ถ้าหากทำอย่างนั้นคุณอาจจะโดนหมีขาวลากไปกินได้ง่ายๆ  ดังนั้นหากจะมาเรียนที่นี่ยังจะต้องได้รับการเรียนรู้วิธีการเอาตัวรอดจากหมีขาว และการใช้อาวุธป้องกันตัวจากหมีขาวด้วย

แต่โดยรวมแล้วน่าไปสัมผัสซักครั้งในชีวิตจริงๆ “ผมเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยที่หนาวที่สุดในโลก มาแล้ว”คงจะเท่ห์ไม่เบาเลย

ดรายละเอียดได้ที่ : unis

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Ployza, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันสถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่