หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮี้ยนหนัก! ศพชายสัก5แถวจมน้ำเสียชีวิตโผล่สะพานซังฮี้ แต่พอเจ้าหน้าที่ไปกลับไม่เจอ! ดันไปโผล่อีกที่!!

โพสท์โดย ผีเจ้า

20151129102034.jpeg

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.58 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ร.ต.ท.สิทธิชัย วงค์เวียน พนักงานสอบสวน สน.บางโพ รับแจ้งเหตุว่า พบศพชายนิรนามลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้บริเวณท่าเทียบเรือวัดแก้วฟ้าจุฬามณีใกล้กับโครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำใต้คลองบางซื่อ เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นพื้นที่ก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำใต้คลองบางชื่อ พบสภาพศพนอนคว่ำหน้าลอยอยู่กลางดงผักตบชวา เจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นไปชันสูตรบนฝั่ง

จากการตรวจสอบตัวผู้ตายไม่พบเอกสารใดๆที่ระบุได้ว่าเป็นใคร มีเพียงรอยสักเป็นบนตัวว่าเป็นยันต์ห้าแถวที่หัวไหล่ขวาด้านหลัง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

ด้าน ร.ต.ท.สิทธิชัย วงค์เวียน พนักงานสอบสวน สน.บางโพ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงบริเวณสะพานซังฮี้ เมื่อเจ้าหน้าไปถึงที่เกิดแหตุปรากฏว่าไม่พบอะไรเลยจนกระทั่งช่วงบ่ายมาพบว่าศพลอยอยู่บริเวณดังกล่าว คาดว่าผู้ตายอาจตกน้ำและจมน้ำจนเสียชีวิตในช่วงวันลอยกระทงที่ผ่านมา

ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่มีการรับแจ้งว่าคนหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพให้ นิติเวช รพ.รามาธิบดีชันสูตรศพอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ และตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อติดต่อกับทางญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Thorsten, Noina stupid, My Girl My Love, Ployza, พูดไปก็เท่านั้น, guythai, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้าหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?ตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลารักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วเบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นวัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นKanye West เตรียมเปิดตัวสตูดิโอหนังโป๊เบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากร
ตั้งกระทู้ใหม่