หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกสูตรลดน้ำหนัก 5 กิโลกรัม ใน 7 วันแค่ กินแตงกวากับไข่

โพสท์โดย ไก่อ้วน
แจกสูตรลดน้ำหนัก 5 กิโลกรัม ใน 7 วันแค่ กินแตงกวากับไข่


สาวๆหลายคนที่ต้องการรีดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวย ซึ่งก็มีหลายวิธีทำนิยมใช้กัน วันนี้เรามีอีกหนึ่งสูตรเด็ดในการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนมาฝาก จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูเลย

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ

สัปดาห์แรก คุณสามารถกินได้แค่ไข่ต้มและแตงกวากินแค่อิ่มก็พอ ไม่ควรกินเยอะ

แผนการกินไข่ต้มและแตงกวาในสัปดาห์แรก


ช่วงเช้า ไข่ต้ม 1 ฟอง และแตงกวา 1 ลูก
มื้อเที่ยง ไข่ต้ม 1 ฟอง ผัดแตงกวา 1 จาน
ตอนเย็น แตงกวา 1-2 ลูก หรือ ผัดแตงกวา 1 จาน

 


สัปดาห์ที่สอง คุณสามารถกินอาหารอย่างอื่นได้ เช่นที่ต้มหรือนึ่งและผักแต่อาหารเหล่านี้ไม่ควรใส่น้ำมัน และหลังจาก 16.00 น. กินแค่ไข่ต้มและแตงกวา แนะนำว่าคุณสามารถดื่มน้ำเต้าหู้-นมในตอนเช้าได้ และยังสามารถกินผลไม้ได้ ยกเว้นกล้วย

ไข่จะเป็นอาหารหลักของคุณในสามมื้อต่อวัน สามารถกินกับผักและผลไม้หรือขนมปังและกาแฟจำนวนน้อยได้ ในหนึ่งสัปดาห์คุณจะสามารถลดน้ำหนักได้ประมาณ 5 กิโลกรัมได้

กฎในการกินคือ ไม่จำกัดจำนวนของไข่ในวันแรก หลังจากนั้นกินวันละสามฟอง คนที่มีคอเลสเตอรอลสูงควรกินแต่ไข่ขาวอย่าเดียว หรือกินเต้าหู้แทนไข่ขาวก็ได้เหมือนกัน วิธีนี้สามารถทำได้สองสัปดาห์

 


ถึงอย่างไรคุณควรออกกำลังกายด้วยเพื่อให้หุ่นดูดีขึ้น

 


1. นั่งลงโดยยืดขาไปข้างหน้า แล้วใช้มือที่งสองไปจับเท้าดึงไปทิศทางเดียวรับร่างกาย

2. งอหัวเข่าข้างหนึ่ง มือจับเท้าอีกข้างหนึ่งแล้วดึงไปทิศทางเดียวกับร่างกายอย่างช้าๆ และขาข้างที่ตรงหัวเข่าไม่ควรงอ

3. เปิดขาทั้งสองข้างให้กว้างเท่าไหล่แล้วค่อยๆหมอบลง พยายามให้กล้ามเนื้อน่องออกแรง





ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์...liker

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Noina stupid, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นกอันตรายที่สุดในโลกสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
enhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น3 ช่วงเวลา "ต้องห้าม" สำหรับการมีเwสัมพันธ์กิจการของคุณมีค่าเท่าไหร่ ตีค่าอย่างไรเซ็นทรัลเปิดห้างที่นครปฐมได้อย่างไร
ตั้งกระทู้ใหม่