หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน...

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน

นักแสดงหนุ่มหน้ามน ปุณ-ศิริปัญญา จันทิหล้า พระเอกจากละครจักรวงศ์เรื่อง “นางสิบสอง” ค่ายไอพีเอ็ม และนักแสดงจากละคร “คุณนายสายลับ” ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ทางช่อง 7 สี งานเข้าให้แล้วเพราะหลังถ่ายปฏิทินโปรโมทละคร “ดาวย้อมแสง” ให้กับค่ายซุปตาร์เฮ้าส์และ rapat skin care ไปได้ไม่เท่าไหร่? ก็มีสาวประเภทสองบุกเข้าประชิดตัวขอแต่งงาน โดยเสนอสินสอดเป็นรถหรูป้ายแดงสนนราคาเกือบสองล้านบาท งานเข้าแบบนี้หนุ่มปุณจะว่าไงจ้ะ!!!

“พี่เค้าไม่ได้มาขอปุณตรงๆ หรอกครับ เขาขอผ่านพี่ที่ดูแลมาอีกทีหนึ่ง เค้าคงพูดเล่นมั้งครับพี่ (เพราะโชว์หุ่น) อืมคงไม่ใช่มั้งครับ แต่ปุณก็ไม่เคยถ่ายแบบแบบนี้นะครับ ถือว่าเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่มากที่สุดของปุณเลย ไม่เคยถอดเสื้อหรือมาในลุคส์แบบนี้ หลายคนอาจจะเคยเห็นปุณในคาแร็กเตอร์หนังเจ้า หรือละครธรรมดาทั่วไป ไม่เคยมาถอดเสื้อหรือถ่ายแบบในอารมณ์อาร์ตๆ แบบนี้มาก่อน ก็ดีนะครับ ส่วนเรื่องที่พี่เค้ามาสู่ขอ คงเป็นเรื่องคุยเล่นกันมากกว่า (ถ้าเค้าพูดจริง) ไม่จริงหรอกค่ะ (หัวเราะร่วน) ใครจะมาให้กันง่ายๆ ขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณพี่เค้านะครับ ที่เอ็นดูปุณ ก็ขอบคุณจริงๆ ครับ”

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน

หุ่นแซ่บโดนใจ!!! ปุณ-ศิริปัญญา ถูกขอแต่งงาน


ที่มา: http://entertain.teenee.com/gossip/141751.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, เต้ยนะค๊าบบบบ, aRnoNAe, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!น้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่