หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท้าให้ลอง!! แกง...สุด “อี๋” จากญี่ปุ่น ที่ยืนยันว่ารสชาติและหน้าตาเหมือน ‘อุนจิ’ เป๊ะ!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ถ้าพูดถึงเรื่อง “อาหาร” หลายคนคงนึกถึงประเทศญี่ปุ่นมาเป็นอันดับต้นๆ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยสดคุณภาพดีแล้ว อีกเรื่องที่ญี่ปุ่นขึ้นชื่อลือชาคือความเป็นเจ้าแห่ง “อาหารแปลก” ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานใหญ่ อาหารหน้าตาประหลาด หรืออาหารรสชาติพิสดารอย่างเช่น “แกง...รสอุจจาระ!?”

 

เนื่องจากอุตสาหกรรมอาหารที่กำลังเติบโต อัตราการแข่งขันของร้านอาหารในประเทศญี่ปุ่นจึงสูงขึ้น เป็นเรื่องยากที่จะสร้างความโดดเด่นขึ้นมาท่ามกลางร้านอาหารที่ต่างก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงถึงเวลาที่ร้านข้าวแกง... Curry Shop Shimizu แห่งโตเกียวจะต้องลุกขึ้นมาทำอะไรที่โลกต้องตะลึง

เมนูเด็ดเมนูใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คนฟังต้องอึ้งของพวกเขาก็คือ “ข้าวแกง...รสอุนจิ”

poo-taste-curry04

 

ทันทีที่ได้ยินชื่อ เชื่อว่าคำถามหลักที่ทุกคนสงสัยคือ “แล้วรู้ได้ยังไงว่าอุนจิมันมีรสชาติยังไง?” (หรือเคยชิม!?)

ก่อนอื่นมาเท้าความถึงต้นกำเนิดไอเดียสร้างสรรค์(?)นี้กันก่อน

“คิดได้ไง!?”

คำตอบนั้นแสนเรียบง่าย “ก็มันไม่เคยมีใครทำมาก่อนน่ะสิ!” และเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวในใต้หล้า ไอเดียนี้ก็แล่นผ่านเข้ามาในหัวเขาพอดี

 

ตามด้วยคำถามสำคัญ “แล้วอุนจิมันรสชาติเป็นไงอ่ะ!?”

Ken Shimizu ผู้ก่อตั้งร้าน Curry Shop Shimizu ซึ่งนอกจากจะเป็นเจ้าของร้านแล้ว ยังเล่นหนังผู้ใหญ่ในชื่อ Shimiken ซึ่งได้รับรางวัลการันตีความสามารถมากมาย

poo-taste-curry07

และจากหน้าที่การงานของเขา เป็นธรรมดาที่จะบังเอิ๊ญบังเอิญได้ลิ้มรสชาติสิ่งไม่น่าอภิรมย์โดยไม่ได้ตั้งใจ

ด้วยประสบการณ์ตรง เขาจึงสร้างสรรค์รสชาติแกง...อุนจินี้ออกมาในรูปแบบของความขมที่ได้จากบวบ goya และใบชาชนิดหนึ่ง จากนั้นจึงผสมผงโกโก้และน้ำลงไปให้มีสีสันใกล้เคียงของจริง

 

“บ้าไปแล้วหรอใครจะกิน!?”

หลายคนคงเกิดคำถามนี้ขึ้นมา ส่วนจะบ้าหรือไม่บ้านั้น พวกเขาได้ทำการสำรวจความคิดเห็นจากลูกค้าหลายคนว่าจะมาทานแกง...เพื่อสุขภาพของเขาไหม?

poo-taste-curry05

ผลการสำรวจผู้ใหญ่ 400 คนพบว่า 75% นั้นตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ม่ายยยยยยย มันบ้าชัดๆ”

และอีก 10.5% ที่แม้จะไม่คิดว่าเขาบ้า แต่ก็ไม่ไปกินอยู่ดี…

แต่พวกเขายังยืนยันในแนวทางอันแข็งแกร่งของตัวเองต่อไป แม้ลูกค้าจะไม่อยากชิมก็ตาม

 

“นอกจากรสชาติสุดสยองแล้วบรรยากาศจะน่าขนลุกด้วยหรือเปล่า?”

poo-taste-curry01

Shimizu ยืนยันว่านอกจากรสชาติแล้ว อาหารของเขาไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างแน่นอน ร้านก็สะอาดสะอ้าน แถมยังเสิร์ฟชาฟรีด้วยนะ และมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไว้ย้อมใจก่อนรับประทาน

poo-taste-curry02

poo-taste-curry03

 

ที่สำคัญ มีแกง...อุนจิที่ถูกเสิร์ฟมาในชามรูปส้วมเพิ่มอรรถรส ถ้าคุณรับประทานมันหมด ทางร้านแจกสติ๊กเกอร์ที่ระทึกฟรีไปเล้ยยยย

poo-taste-curry06

 

ยังไม่หมด ที่ร้านยังมีผลงานของ Shimizu วางจำหน่าย เช่นเซ็กซ์ทอยและแผ่นดีวีดีของเจ้าของร้านผู้เป็นพระเอกเอวีชื่ดัง เห็นรึเปล่าว่าร้านของเขาน่าสนใจขนาดไหน

 

ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเยือนประเทศญี่ปุ่น อย่าพลาดที่จะไปลิ้มลองเชียว แล้วกลับมากระซิบบอกด้วยนะว่ามันเหมือนอุนจิจริงหรือเปล่า!?

poo-taste-curry08

 

Curry Shop Shimizu
カレーショップ志み津
B1-A Joy Park Chitose Funabashi, 1-1-17 Funabashi, Setagaya-ku, Tokyo
東京都世田谷区船橋1-1-17 ジョイパーク千歳船橋B1-A
เวลาทำการ
กลางวัน: 11:30am – 2:30pm
เย็น: 6:00pm – 11:00pm
วันหยุด: Fridays and any day that the curry accidentally tastes good
Website: http://curryshopshimizu.com
Twitter: @unkocurryshop

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: จอมโหด เลว ดี เดือด, Thorsten, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วัน5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFCสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะชายส่งของเขียนป้ายติดหลังรถ บอกผู้ขับขี่คนอื่น “ฉันแก่แล้ว ฉันอาจจะขับช้าหน่อย แซงขวาได้เลย”inappropriately: อย่างไม่เหมาะสม[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรปจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้ปลายักษ์ชื่อดังเสียชีวิตแล้ว นักตกปลาโพสต์ภาพไว้อาลัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inappropriately: อย่างไม่เหมาะสม[5] สถานที่ท่องเที่ยวสุดแปลกของยุโรปชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติปลายักษ์ชื่อดังเสียชีวิตแล้ว นักตกปลาโพสต์ภาพไว้อาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
inappropriately: อย่างไม่เหมาะสม'ซุนเกี๋ยน' นักรบที่น่าเสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังอายุยังน้อยstrangle: บีบคอ รัดคอมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ
ตั้งกระทู้ใหม่