หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครเคยเจอเรื่องช็อก(โกแลต)แบบกระทู้นี้บ้าง????

เนื้อหาโดย pappo

อย่าเพิ่งช็อคกันนะครับ สืบเนื่องจากผมเป็นคนหลงรักช็อก ช็อกที่ว่าคือ ช็อกโกแลต เป็นอย่างมากอ่ะครับ แต่เห็นคนรีวิวช็อกโกแลตรูปแบบอื่นเยอะแล้ว วันนี้ผมเลยแหวกแนวนิด ขอมารีวิว (อย่าเรียกว่ารีวิวดีกว่า เรียกว่ารวบรวมล่ะกัน 555) เครื่องดื่มรสช็อกโกแลต ที่หาซื้อง่ายมากๆ ในเซเว่นมีตรึม ว่าแต่ละกล่องมันต่่างกันยังไงน้า มาดูกัน

เริ่มจากนมรสช็อกโกแลตที่กินมาตั้งแต่เด็ก อย่าง

ไมโล
ที่มาเป็นกล่องพร้อมดื่ม แถมเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซียมมากมาย ดูได้จาหน้ากล่อง
รสชาติ (สำหรับตัวผมเอง) ก็ถือว่าค่อนข้างหวานไปหน่อย แต่ถ้าตอนเด็กๆนะชอบมาก ในความคิดส่วนตัว ชอบไมโลแบบผง ชงกินเองมากกว่าแบบกล่อง มันหอมกว่า

ต่อไปที่มาคู่กันคือ

โอวัลติน
กล่องแดงสะดุดตา และมีคุณค่ามากมายอยู่บนหน้ากล่อง
รสชาติ ส่วนตัวชอบกินสูตรน้ำตาลน้อย กินบ่อยตอนเช้าก็ออกจากบ้าน รสชาติหอม มัน ดี หวานพอดี (ก็แล้วแต่คนชอบอีกแหละ)

ต่อมา ที่น้องในออฟฟิศซื้อขึ้นมากินบ่อยๆ เลยไปซื้อตามมั้ง เพราะเพิ่งรู้ว่ามีรสช็อกโกแลตด้วยคือ

ไวตามิ้ลค์ ดับเบิ้ลช็อกโก
เป้นนมถั่วเหลืองที่มาเพิ่มช็อกโกแลตเข้าไป เห็นหน้ากล่องบอกว่าเข้มข้น 2 เท่า และที่ดีกว่ากินนมปกติคือ คุณค่าจากนมถั่วเหลืองที่เป็นโปรตีนธรรมชาติแบบที่ทุกคนรู้กัน กินกล่องนึงเลยรู้สึกคุ้มดี อร่อยและมีประโยชน์ เพิ่มพลังได้ดี
รสชาติ ก็หอมช็อกโกแลต ลงตัวดีกับน้ำยมถั่วเหลือง เข้มข้นดี หวานไม่มาก สำหรับผมพอรับได้ ผมกินตอนบ่ายรู้สึกมันตื่น สดชื่นดี

ที่สำคัญที่ผมค่อนข้างชอบ คือ มีทั้งขวดแก้วที่แชร์เย็นก่อนกินจะฟินมาก กับแบบกล่องสะดวกพกพา (ผมว่ามีสองแบบมันสะดวกดี แค่นี้แหละ)


หลังจากลองนมถั่วเหลืองที่มีรสช็อกโกแลตแล้ว ก้ไม่พลาดของอีกยี่ห่อนึงเช่นกัน คือ

แลตตาซอย รสช็อกโกแลต
อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นนมถั่วเหลืองผสมช็อกโกแลต มีประโยชน์เช่นกัน แต่จะต่างกันที่รสชาติ สำหรับผม อันนี้ออกจะหวานนิด หอมช็อกโกแลตน้อยหน่อย (ทั้งนี้ก้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนนะคับ) มีแบบกล่องหลายไซส์เช่นกัน เลือกได้ตามใจชอบ


และสุดท้าย ก็เป้น นม สสช็อกโกแลต ที่เด็กๆชอบกินแน่นอน

โฟร์โมสต์ รสช็อกโกแลต (มีแบบพร่องมันเนย)
เป็นนมโคที่มาแต่งกลิ่นช็อกโกแลต คุณค่าก็เพียบดูจากหน้ากล่อง แต่ผมโตแล้วจะดื่มนมแบบนี้ไม่บ่อยนัก แต่ก็อร่อยดี หวานไม่มากกำลังโอ

 

ช็อกกันไปเลยมั้ยล่ะคับ 555555 ถือว่ามาแชร์เรื่องเล็กๆ ซักนิด ที่หลายคนอ่านเคยคิดจะลอง แต่ไม่ได้ลองซะทีล่ะกัน ผมก็แค่อยากเล่าไปเรื่อยว่างก้มาตั้งกระทู้ซักนิด จิตแจ่มใส สวัสดีครับ

เนื้อหาโดย: pappo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pappo's profile


โพสท์โดย: pappo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์อิสราเอลเตรียมโจมตีทางอากาศเมืองราฟาห์ ก่อนบุก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ครูสาวหลอกเด็ก 14 มาซั่ม อาจติดคุกตลอดชีวิตมะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครนลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
ตั้งกระทู้ใหม่