หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวแจ้งความ ผ่าตัดไส้ติ่ง แต่ถูกเจ้าหน้าที่เปลของรพ.จับของลับ!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

สาวแจ้งความ ผ่าตัดไส้ติ่ง แต่ถูกเจ้าหน้าที่เปลของรพ.จับของลับ!!

น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี อาชีพพนักงานบริษัทได้เข้าร้องสื่อเพื่อข้อความเป็นธรรม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เข้ารักษาตัวจากการผ่าตัดไส้ติ่งหลังจากผ่าตัดเสร็จต้องย้ายออกจากห้องผ่าตัดและมีพนักงานช่วยเหลือคนไข้มารับ ในช่วงนั้นตนมีสติดีและรู้สึกตัว เพียแต่ร่างกายไม่ค่อยมีแรง จากนั้นก็มีการย้ายเตียงในช่วงจังหวะนั้นตนถูกเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือคนไข้ ทำอนาจาร โดยใช้มือจับบริเวณอวัยวะเพศ โดยตนยืนยันได้ว่า เป็นการจงใจเพราะมีการลงน้ำหนักมือ ไม่ใช่เป็นการสัมผัสโดยบังเอิญจึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่พยาบาลทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รับคำตอบว่า จะเรียกเจ้าหน้าที่เวรเปลที่ก่อเหตุ มาสอบถามและจะพาไปขอโทษ มีการถามไถ่เวลาการทำงานว่า ตนสะดวกวันไหน จะได้ให้ผู้ที่ก่อเหตุไปพบและขอโทษจากนั้นเมื่อผ่านไป 2-3 วัน ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทางโรงพยาบาล จึงได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และเจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธข้อหา บอกว่าไม่ได้ทำจะให้ไปขอโทษอย่างไร ตนเห็นว่า ถ้ารอทางโรงพยาบาลก็คงไม่เกิดประโยชน์ เพราะคนทำอนาจารจะทำให้คนอื่นเห็นทำไม จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

เธอยังได้บอกด้วยว่า ม่ได้เรียกร้องอะไร แค่ขอความเป็นธรรมในสิ่งที่เกิดขึ้นและให้เป็นตัวอย่าง เพื่อไม่ให้ผู้กระทำผิดไปทำกับคนอื่นอีก และสถานที่ดังกล่าวเป็นโรงพยายาล แต่กลับมาเกิดเหตุแบบนี้ ควรดูแลเจ้าหน้าที่และกวดขันในเรื่องนี้อย่างเข้มงวด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, I AM THOR, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่ หลอกให้สไลด์หนอน..ก่อนที่จะกรรโชกทรัพย์รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"
ตั้งกระทู้ใหม่