หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่งฟ้อง อาเดม-ยูซูฟู คดีระเบิดราชประสงค์

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

เจ้าหน้าที่นำตัวนายอาเดม คาราดัก และนายเมียไรลี่ ยูซูฟู มาที่ศาลทหารกรุงเทพ เพื่อส่งฟ้องในคดีระเบิดราชประสงค์ หลังจากมีการฝากขังมาแล้วกว่า 7 ผัด รวมทั้งสิ้น 84 วัน

โดยคาดว่าข้อหาที่อัยการทหารได้ส่งฟ้องไปนั้น มี 8 ข้อหาได้แก่ ข้อหาครอบครองอาวุธโดยไม่มีใบอนุญาต , ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันกระทำให้เกิดระเบิด จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อันตรายสาหัส เกิดอันตรายแก่ร่างกายและทรัพย์สิน , ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ , ร่วมกันมีระเบิดและอาวุธสงครามไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาเข้าเมืองผิดกฎหมาย

ด้านนายชูชาติ กันภัย ทนายความของนายอาเดม คาราดัก หรือบินลา มูฮัมหมัดเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าหากพบปัญหาเรื่องขอบเขตอำนาจระหว่างศาลทหารและศาลพลเรือน ในการพิจารณาข้อหาเหล่านี้ ตนจะทำเรื่องทักท้วงให้ศาลพิจารณา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเผยเคล็ดลับ "ห้องนอนประหยัดไฟ"..ลดค่าไฟได้ ชม.ละ 6 บาททันทีเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบทำเอาlสียวตรุูด เมื่อมีงูโผล่มาจากชักโครกนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
ตั้งกระทู้ใหม่