หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความคิดเห็นของผมต่อนางแบบ พริตตี้บางคน โชว์เนื้อหนังเป็นว่าเล่น ทำไปเพื่อ....?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ต้องยอมรับว่า การขายของให้รุ่งให้ขายดีนั้นจะต้องมีเทคนิค ซึ่งแค่โพสต์ลงโซเชี่ยลธรรมดา ใครๆ ก็ทำกันมันไม่น่าสนใจอีกต่อไปแล้ว จำเป็นต้องมีการเปลือยเนื้อหนัง และเติมลีลาให้ยั่วยวนเข้าไปหนักๆ ทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้คนหยุดดู หยุดมองและอาจจะตัดสินใจซื้อ ลองอ่านสิ่งที่พี่คนนี้โพสต์เอาไว้เมื่อ 2 พฤษภาคม 2012 ถือว่าตรงกับยุคสมัยสุดๆ

ผมไม่ได้อยากจะดูถูกหรือคิดอะไรต่ำๆกับพวกเธอหรอกนะ แต่ทุกครั้งที่ผมเห็นผู้หญิงที่เรียกตัวเองว่านางแบบ พริตตี้ บางคน ย้ำว่าบางคนนะ งานจริงๆมันไม่ใช่อย่างที่ว่า และการกระทำมันขัดกับพฤติกรรมทุกอย่างที่ทำเลยว่ะ

พริตตี้ ในสายตาผมคือผู้หญิงเก่งนะ พริตตี้สามารถเป็นเอ็มซีได้ มีความรู้ความสามารถในการพรีเซ้นท์สินค้า ไม่ได้มายืนสวยใสไร้สมอง พริตตี้ในสายตาผมสามารถท่องสคริปสินค้า อธิบายลูกค้าให้เข้าใจได้ เอาง่ายๆว่าพริตตี้ที่แท้จริงไม่ใช่แค่สวยแล้วมายืนยิ้มอวดนมโชว์เต้าให้คนมามองแล้วจำไปจินตนาการชักว่าวถึง เป็นแค่ตุ๊กตาทางเพศงั่งๆ

สำหรับคนที่ทำเป็นแค่นั้น และยิ่งไปกว่านั้น ไม่ได้เป็นพริตตี้สินค้าหรือแบรนด์อะไรเลย เป็นนางแบบเกรดโชว์เนื้อหนังมังสาให้ตากล้องหื่นกามมาถ่ายพรอทเทรทเล่น อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่า ไม่ว่าจะใช้ศัพท์เรียกตัวเองให้สวยหรูยังไง ผมก็มองเธอเป็นแค่ผู้หญิงที่ขายเรือนร่าง หาทางรวยด้วยหน้าตา รอจังหวะเสี่ยมาเลี้ยงดู หรือแอบแฝงขายนาผืนน้อยด้วยค่าตัวที่อัพสูงกว่าคนที่เรียกว่ากาหรี่เกรดล่าง ผมมองแค่นั้นจริงๆ

สำหรับพริตตี้หรือนางแบบบางคน ย้ำอีกทีว่าบางคน ขี้เกียจมานั่งเถียงพวกที่บอกว่าเหมารวม ผมเคยคุยงานโปรเจ็คต์ใหญ่ ในบางครั้งผมก็ต้องมีติดต่อกับโมเดลลิ่ง เพื่อต้องการผู้หญิงที่เรียกว่าเกรดพริตตี้ มาถวายเป็นเครื่องเริงรมย์ทางเพศ เพื่อทำให้โปรเจ็คต์ผ่านง่ายๆ เป็นเครื่องบรรณาการราคาแพง ผมก็เคยดิวมากับมือตัวเอง และนั่นทำให้ผมรู้ว่า พวกนางแบบเกรดนิตยสารดัง สามารถอัพค่าตัวขึ้นจากเดิมได้เยอะพอดู ค่าตัวที่ว่าคือค่ากราเด้านั่นแหละ แต่เธอก็ไม่ได้ขายเครื่องเพศเป็นสาธารณะอะไร แต่ขายให้เฉพาะเสี่ยกระเป๋าหนักเป็นงานอดิเรกเท่านั้น เรทราคาก็หนักเอาการ เอาว่าคนหาเช้ากินค่ำดาดๆ ไม่อาจเอื้อมเพื่อไปล่อเพียงแค่น้ำเดียวก็แล้วกัน

เรื่องนี้ผมไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันหรอก คนขายตัวนะครับ จะให้มาเซ็นสัญญาอะไรกันก่อนปี้ ดังนั้นแล้ว เวลาที่ผมเห็นพวกที่อ้างตัวว่าเป็นนางแบบ อ๋อ ทำงานเดินแบบค่ะ เป็นพริตตี้ค่ะ เป็นแดนเซอร์ค่ะ ผมจะสแกนหนังหน้าแล้วภาพมันก็จะขึ้นเห็นมาว่า ก็นางแบบให้ตากล้องถ่ายภาพหวิวหาเงินไปวันๆนั่นแหละ มิงก็โคโยตี้นี่แหละ อย่าอัพเกรดให้ดูสูงส่งนักเลย เพราะการกระทำแต่ละอย่าง รูปแต่ละรูปที่มิงโพส พริตตี้จริงๆ นางแบบจริงๆเค้าไม่ทำถึงขนาดนี้กันหรอก เพราะการเป็นนางแบบ ไม่ได้หมายความถึงว่าการต้องเปลืองตัว การต้องโชว์เนื้อหนังมังสา ใส่บราใส่บิกินี่ถ่ายแบบเสมอไป บางคนแมร่งล่อเซ็กซี่ยืนพื้นอย่างเดียวโดยไม่ได้มีงานอะไรจริงๆ นอกจากแค่นี้หรอก

และสำหรับพวกที่โลกสวยงาม ว่าโคโยตี้ไม่ได้เป็นอาชีพที่ต่ำอะไรไปดูถูกทำไม ผมไม่ได้ดูถูกอาชีพครับ คนที่ทำแค่เต้นแค่นั้นมันก็มี แต่ลองเที่ยวกันให้เยอะๆ เปิดโลกกันให้กว้างๆ นักเที่ยวนักท่องราตรีที่เค้าคลุกคลีอยู่ตรงนี้ รู้กันดีอยู่เต็มอกครับ ว่าถ้ามีเงินสวยๆหน่อย โคโยตี้ดังว่าแมร่งก็ซื้อกันได้แทบทุกคน มันมีแฝงกันทุกที่แหละครับ ถึงแม้ว่าถ้าจะไม่ได้ขายอะไร แต่คนดีๆที่เค้ามีทางเลือก เค้าไม่มานั่งเป็นเด็กดริ้งค์เปลืองตัวให้คนแทะโลมล้วงร่องหงี่แฉะเล่นไปวันๆ หรอกครับ

by เสด็จพ่ออนันดา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูงเจ้าของฟาร์มจระเข้ลำพูน จำใจเชือดจระเข้ยกฟาร์ม หวั่นน้ำท่วมหลุดกัดชาวบ้านเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายกรรชัย ท้าเดือด แม่ตั๊ก “อย่าปากเก่งนอกจอ” เชิญมาออกโหนกระแสอีกรอบท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์เติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัวยูทูบเบอร์ชื่อดังแจ้งข่าวช็อก ตรวจพบมะเร็งระยะที่ 1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่