หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แห่จำผิด!! หนังสือยุโรปเชิญยิ่งลักษณ์เสวนาการเมือง...น่าสงสัยเพียบ

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

 
มินเห็นจดหมายเชิญของรัฐสภายุโรป ที่ยิ่งลักษณ์นำมาเผยแพร่ให้สื่อมวลชนดู เลยขอตั้งข้อสังเกตดังต่อไปนี้
1) จดหมายจั่วหัววันที่ 7 ตุลาคม 2015 ทำไมถึงเพิ่งเป็นข่าวช่วงนี้ 2) จดหมายไม่ระบุว่าให้ไปวันไหน พบกับใคร แม้แต่สถานที่ก็ยังไม่ระบุ ให้เลือกระหว่าง Brusells ประเทศเบลเยียม ( ตอนนี้ปิดเมืองไล่ล่าผู้ก่อการร้าย) หรือ Strasbourg ประเทศฝรั่งเศส 3) บุคคล 2 คน ที่ลงนามในหนังสือก็ไม่ระบุตำแหน่งอีก ซึ่งแปลกมาก แต่ที่แน่ๆคือไม่ใช่ประธานรัฐสภายุโรป (Mr. Martin Schulz) หรือเลขาธิการรัฐสภายุโรปแน่ ( Mr. Klaus Welle) ดังนั้นเลยสรุปไม่ได้ว่าใครเชิญ
 
ถ้าเป็นทางการก็น่าที่จะลงนามโดยประธาน หรือเลขาธิการ พร้อมมีสถานที่และวันที่ๆเข้าพบชัดเจน 4) ทำไมจดหมายต้องลงนามโดยคน 2 คน ยังกะเซ็นเช็คอ่ะ ปัญหาคือ 2 คนที่ใช้ จดหมายหัวกระดาษของรัฐสภายุโรปคือใคร ถ้าเป็นสส. ยุโรป 2 คนที่เชิญ ก็ไม่เกี่ยวกับองค์กร รัฐสภายุโรป แต่เป็นการเชิญส่วนตัว 5)
 
ถ้าเป็นการเชิญส่วนตัวก็ไม่ต้องแปลกใจว่าเป็นการล๊อบบี้ของพวกเพื่อไทย เพื่อเอาจดหมายมาป่วนคสช. และเป็นข้ออ้างในการด่าคสช.ต่อ 6) อย่าว่าแต่คสช.เลย เป็นมิน ก็ไม่อนุญาต เพราะจดหมายกำกวมมาก ไม่มีกำหนดการอะไรเลย อีกทั้งดูไม่เป็นทางการเลย ก็อยากฝากกระทรวงต่างประเทศช่วยเช็คหน่อยว่าบุคคล 2 คนที่ลงนามนี้คือใคร และเชิญในฐานะอะไร
"ยิ่งลักษณ์" ไม่แน่ใจ คสช.ให้ไปหรือไม่ หลังรัฐสภายุโรปส่งหนังสือเชิญร่วมคุย
เครดิต/มติชน


ที่มาจาก ล้านชื่อต้านล้างผิด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, จอมโหด เลว ดี เดือด, bgs, ตงฟาง ผูกป้าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทวิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1ประเทศที่มีปริมาณน้ำมันดิบสำรอง มากที่สุดอันดับหนึ่งของโลกพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้ว"ราเมศ" โฆษก ปชป. สวน เพื่อไทย ปมวิจารณ์ "มงคลกิตติ์" เรื่องทหารผ่านศึก ลั่น! กว่า 3 แสนนาย เขาเดือดร้อนไม่มีบำนาญรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ""โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"อายุ 30 ปลายๆ ควรเตรียมตัวเข้าสู่บั้นปลายชีวิตอย่างไร ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์แอร์ไลน์ขอลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังประสบอุบัติเหตุกลางอากาศหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้ว"ราเมศ" โฆษก ปชป. สวน เพื่อไทย ปมวิจารณ์ "มงคลกิตติ์" เรื่องทหารผ่านศึก ลั่น! กว่า 3 แสนนาย เขาเดือดร้อนไม่มีบำนาญด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1
ตั้งกระทู้ใหม่