หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่าร้านสุกี้ดัง ลูกค้าไม่รู้ ทำลูกชิ้นระเบิดจนลวกหน้าเสียโฉม งานนี้ใครผิด ?

โพสท์โดย Bumbem

 

ดราม่าร้านสุกี้ชื่อดัง ลูกค้าไม่ทราบ ตัดลูกชิ้นคริสตัล จนน้ำในลูกชิ้นพุ่งลวกหน้า ทำหน้าเสียโฉม ด้านชาวเน็ตเสียงแตก บางส่วนอ้างความผิดร้านที่ไม่

เตือนลูกค้า บางส่วนอ้างความผิดลูกค้าที่ไม่ระวังเอง

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 คุณคนเป็ดบิน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาตั้งกระทู้เตือนผู้ที่จะ ไปกินสุกี้ร้านดังร้านหนึ่ง ที่มีลูกชิ้นคริสตัล ซึ่งข้างในเป็นน้ำร้อน เมื่อใช้ช้อนตัดแล้ว น้ำก็กระเด็นมาลวกหน้าเพื่อน จนถึงขั้นหน้าลอก เสียโฉม

ทั้งนี้ คุณคนเป็ดบิน ได้ไปกินสุกี้ที่ร้านดังแห่งหนึ่งใน จ. เชียงใหม่ และได้สั่งลูกชิ้นคริสตัล ซึ่งมีลักษณะหัวแหลมมา เมื่อนำลูกชิ้นลงหม้อ และตักขึ้นมาแล้ว เพื่อนของคุณคนเป็ดบิน ก็เตรียมที่จะรับประทาน แต่ด้วยนิสัยที่ชอบรับประทานอาหารคำเล็ก ๆ จึงใช้ช้อนตัดลูกชิ้นก่อน ทันใดนั้น น้ำที่อยู่ในลูกชิ้นก็กระเด็นไปถูกใบหน้า จนทำให้ต้องนำน้ำแข็งมาประคบ เมื่อพนักงานมาเห็นก็เอาว่านหางจระเข้มาทาให้ เมื่อทาแล้วแสบกว่าเดิม จึงนำน้ำแข็งมาประคบอีกรอบ แล้วคุณคนเป็ดบินและเพื่อน จึงกลับบ้าน

"ที่อยากจะเตือนก็คือ ถ้าหากมันโดนส่วนอื่นที่บอบบางกว่านี้ผมไม่อยากจะคิดเลย และสิ่งที่ควรจะมีก็คือข้อบ่งใช้ หรือวิธีกิน เพราะเราจะรู้ได้อย่างไรว่าข้างในลูกชิ้นประเภทไหนจะมีน้ำร้อน ๆ อยู่ ถึงมันไม่โดนหน้าเข้าปากก็ปากก็คงจะสุกกันพอดี"
หลังจากนั้น หน้าของเพื่อนคุณคนเป็ดบิน ก็เริ่มลอกออกมา จนเป็นหลุม และบริเวณริมฝีปากผิวหนังก็
ลอกจากการที่น้ำร้อนลวกด้วย

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเป็น 2 ด้าน บางส่วนก็มองว่า การกินของร้อนควรจะมีความระมัดระวัง ไม่ใช่ไปโทษทางร้านว่าอาหารร้อนหรือกินลำบาก ควรนำลูกชิ้นมาวางให้เย็นก่อนที่จะรับประทาน ในขณะที่อีกฝั่งก็บอกว่า ไม่มีใครทราบว่าในลูกชิ้นจะมีน้ำร้อน ๆ ที่สามารถลวกหน้าได้ ทางร้านควรจะมีการทำป้ายเตือน และบอกลูกค้าให้ระมัดระวังการรับประทานลูกชิ้นประเภทนี้ เนื่องจากยังมีลูกค้าอีกหลายคนที่ไม่ทราบ และคิดว่าข้างในลูกชิ้นตัน ไม่ใช่ข้างในกลวงและมีของเหลวอยู่
ด้านผู้เสียหายเอง ก็เผยว่า เธอทราบว่าการรับประทานอาหารร้
อนต้องระวัง แต่ด้วยความที่เธอไม่ได้ไปทานบ่อย ๆ และไม่ชอบกินของใหญ่ ๆ เลยไม่ทราบว่าข้างในลูกชิ้นมีของเหลวอยู่ ถ้าไม่ตัด และเอาเข้าปากเลย ก็คงจะลวกปาก

ด้านร้านสุกี้เจ้าดัง ได้ออกมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทางร้านเตรียมปรับปรุงและจะมีการตั้งวิธีการรับประทานเมนูให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมาตรการที่รัดกุมและปลอดภัยต่อการใช้บริการต่าง ๆ ในร้านให้มากขึ้นด้วย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bumbem's profile


โพสท์โดย: Bumbem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, Bumbem, ปุ้ม, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!ผัดผักบุ้งไฟแดง มาจากไหนกันนะ?เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?รวบ 2 สาวพนง.ม่ๅนรูด แฝงค้ๅกๅมเด็กหญิงคนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมดกองกำลังอิสราเอลปลิดชีพเจ้าหน้าที่ยูเอ็น!ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาลศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มล้างจู๋บ่อยเกินไป เกือบเสียจู๋ไปทั้งพวงเด็ก 15 ปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟ ถูกไฟดูดจู๋ไหม้ ตกลงมานอนเปื่อยเครื่องบินไฟไหม้ระหว่างลงจอดที่ซีแอตเทิล ผู้โดยสารบางคนกระโดดลงจากปีกหนุ่มถูกแฟนกัดจู๋ขาด หลังเขาพยายาม ข่มขืนลูกสาวแฟน
ตั้งกระทู้ใหม่