หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำกีวี - เครื่องดื่มสุขภาพ

โพสท์โดย Marcus
 

คุณรู้หรือไม่ว่า น้ำกีวี นั้นมีสรรพคุณ ช่วยในการป้องกัน การเป็นโรคหัวใจ และช่วยป้องกัน โรคมะเร็ง ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งน้ำกีวี ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้น การสร้างคลอลาเจนให้แก่ผิว ซึ่งจะช่วยต่อต้านเชื้อโรค ไมให้เชื้อโรค เข้าสู่ร่างกาย ของเรานั่นเอง

จากการศึกษาวิจัยพบว่า ในกีวี จะมีวิตามินซี และวิตามินอี อยู่ในปริมาณที่สูงมาก และกีวียังมี สารต้านอนุมูลอิสระชั้นยอด ซึ่งจะช่วยลดความ เสี่ยงจากการเป็นโรคมะเร็ง และโรคหัวใจ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ กีวี ยังอุดมไปด้วย คุณค่าทางสารอาหารและเกลือแร่ อาทิเช่น โฟเลต แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และยังพบแร่ธาตุสังกะสี ซึ่งเป็นแร่ธาตุ ที่มีส่วนในการสร้างฮอร์โมนเพศชาย ในกีวีอีกด้วย

ส่วนผสมในการทำน้ำกีวี

วิธีการทำเครื่องดื่มน้ำกีวี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Marcus, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?เปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
nonsense:มีเซียม ยิบอินซอยศิลปินหญิงผู้ได้ศิลปินนอดเยี่ยมหญิงคนแรกของไทยอย่าเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้..เพราะทำให้ค่าไฟแพงขึ้นเขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่