หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(ตัดขาวานนี้จริง) แถลงการหมอรามาฯ ความคืบหน้าอาการป่วยไข้เลือดออกของปอ -ทฤษฎี ฉบับที่ 14

โพสท์โดย Fuckyou

คืนวันที่ 20 พ.ย. 2558 ปอ ทฤษฎี มีความดันเลือดที่ควบคุมได้ยากจากภาวะติดเชื้อที่เท้าซ้าย จำเป็นต้องตัดขาซ้ายระดับเหนือข้อเท้าเพื่อควบคุมการติดเชื้อที่รุนแรง เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2558 และมีปัญหาในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายแพทย์จึงผ่าตัดหยุดเลือดในช่องปอดซ้ายในคืนเดียวกัน

อาการของผู้ป่วยในวันนี้ (22 พ.ย. 2558) ความดันเลือดควบคุมได้ดี การตอบสนองของม่านตายังคงปกติ การทำงานของตับและภาวะไตวายเฉียบพลันคงที่ ยังต้องใช้ยาคลายกล้ามเนื้อเพื่อให้เครื่องช่วยหายใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่กับผู้ป่วย จึงไม่สามารถประเมินการรับรู้ของผู้ป่วยได้ อาการแทรกซ้อนที่มีเลือดออกในทางเดินอาหารลดน้อยลง

ความคืบเมื่อ 19.15 น. 22 พ.ย. 2558 อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี ออกมาระบุกับสื่อมวลชนว่า จริงๆ มีการตัดขาของปอตั้งแต่เมื่อคืนวาน เราช็อกมาก ทางแพทย์ก็พยายามช่วยจนสุดชีวิตเพื่อที่จะรักษาเท้าซ้ายของปอเอาไว้ ทั้งนี้ขอโทษที่เพิ่งมาแจ้งให้ทราบ เพราะต้องรอให้คณะแพทย์แถลงอย่างเป็นทางการ.

ที่มา: แพทย์รามาฯ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เทพบุตรฟ้าประธาน, หล่อลงเบื้อย, mon, smileyjookjik, Noina stupid, vho, อายาเมะ, ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, Tabebuia, ปุ้ม, kit
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรคหัดระบาดในไนจีเรีย ทำคนตายเกือบครึ่งร้อยชายดวงซวย โดนชาวบ้านรุมกระทืบ หลังใจดียื่นขนมให้เด็กอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายี
ตั้งกระทู้ใหม่