หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซุปตาร์ตัวจริง!! “อั้ม พัชราภา” ยอด Followers ไอจีทะลุ 5 ล้านคนแรกของไทย

โพสท์โดย แซ่บเวอร์


ซุปตาร์ตัวจริง!! “อั้ม พัชราภา” ยอด Followers ไอจีทะลุ 5 ล้านคนแรกของไทย

 

ถึงแม้จะไม่ได้มีหนังหรือละครออกมาให้แฟนๆได้ชม แต่ก็เชื่อว่าไม่เคยมีใคร ลืมชื่อของ

ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่างสาว “อั้ม พัชราภา” ได้ เพราะแค่เธอขยับนิดขยับหน่อย ก็สามารถเรียกพื้นที่ข่าวจากสื่อได้ทุกที่ และเพื่อเป็นการการันตีความเป็นตัวแม่

ของวงการบันเทิงไทย ล่าสุดสาวอั้มมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมทะลุหลัก 5 ล้านคนแล้ว ซึ่งถือเป็นนักแสดงคนแรกของเมืองไทยที่มีคนติดตามมากที่สุดเลยก็ว่าได้

ดีใจกับ นางเอกแถวหน้าเมืองไทยด้วย ...

และ นอกจากสมเป็นนางเอกแล้ว ยังรัก น้องหมาด้วยน่ะ

คลิปรักน้องหมา ... ของ อั้ม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, aRnoNAe, ชายรอง วุฒิวงศ์, แซ่บเวอร์, เบอร์หนึ่งเมืองไทย, candle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!หนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีเบื้องหลังของ Safety Last!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ไมลีย์ ไซรัส ตอบโต้ข่าวน้องสาวเดตกับสามีใหม่ของแม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
ตั้งกระทู้ใหม่