หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซึ้งน้ำตาแตก!!! "เอมมี่-ชมพู่" กับภาพมิตรภาพในวันสำคัญของเพื่อนรัก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จัดเป็นคู่เพื่อนที่มีความผูกพันธ์กันมากถึงมากที่สุดจริงๆ สำหรับคู่ของ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับสาว "เอมมี่ มรกต" ที่ไม่เคยทิ้งกันโดยเฉพาะในวันสำคัญที่สุดในชีวิตของเธอทั้งคู่ ก็ยังคงคอยอยู่ร่วมแสดงความยินดีแก่กันและกัน และเคียงข้างกันไม่ห่าง อย่างล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สาวชมก็ได้มาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับเพื่อนรัก พร้อมอัพเดทภาพคู่ชวนน้ำตาแตกที่แม้ไม่มีข้อความบรรยายภาพใดๆ แต่ก็สามารถสื่อความหมายด้วยภาพ ถึงความรู้สึกดีใจแทนเพื่อนสาวออกมาอย่างชัดเจน

เช่นเดียวกับเมื่อครั้งวันแต่งงานของชมพู่ ที่เชื่อว่าหลายๆคนคงจำได้ดีกับภาพที่เอมี่มารอส่งเข้าห้องหอ พร้อมขอคำสัญญาจากปากเจ้าบ่าวของเพื่อนสาว ว่าจะรักเพื่อนของเอมมี่ คนนี้คนเดียวไปจนวันตาย!!

เรามาย้อนกลับไปชมคลิปพร้อมๆกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: cutiebarbie, แม่เสือ, newwin, Punthorn, candle, lilu, ของกล้วยกล้วย, เบอร์หนึ่งเมืองไทย, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่อิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ไมลีย์ ไซรัส ตอบโต้ข่าวน้องสาวเดตกับสามีใหม่ของแม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
ตั้งกระทู้ใหม่