หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ! ดาดังที่คนอยากไปลอยกระทงด้วยมากที่สุด 2558

โพสท์โดย เบอร์หนึ่งเมืองไทย

มาแล้ว! โพลประชาชนอยากลอยกระทงกับ 10 ดาราดัง มีใครบ้างนะ!?

     ซึ่งวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 ที่จะถึงนี้ จะเป็นเทศกาลลอยกระทง ล่าสุด! ไนท์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้จัดทำโพลขึ้นมา ว่าประชาชนคนไทยทั่วไปอยากจะควงดาราคนไหนไปลอยกระทงด้วย 10 อันดับแรก มีดังนี้

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา ร้อยละ 18.24%

อันดับ 2 อันดับ ชมพู่ อารยา ร้อยละ 8.56%

อันดับ 3 แอน ทองประสม ร้อยละ 6.32%

อันดับ 4 ญาญ่า อุรัสยา ร้อยละ 6.24%

อันดับ 5 ณเดช ร้อยละ 5.68%

อันดับ 6 แพนเค้ก ร้อยละ 4.56%

อันดับ 7 เวียร์ ร้อยละ 4.16%

อันดับ 8 เบิร์ด ธงไชย ร้อยละ 3.04%

อันดับ 9 กบ สุวนันท์ และ มาริโอ้ ร้อยละ 3.20%

อันดับ 10 สรพงษ์ ชาตรี และ บอย ปกรณ์ ร้อยละ 2.8%

        ซึ่งเหตุผลที่คนไทยอยากไปลอยกระทงกับดาราเหล่านี้ โพลมหาชน Thailand People’s Chart ที่จัดทำโดยไนน์เอ็นเตอร์และนิด้าโพลโดยสอบถามความคิดเห็นคนไทย 1,250 คน ทุกเพศ, วัย, การศึกษา, อาชีพ, รายได้ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ พบว่าคนไทยส่วนใหญ่ 55.52% บอกว่าเพราะชื่นชอบผลงานของพวกเค้าไงล่ะ อีก 33.03 % บอกว่า เป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ คือแบบชอบอ่ะ  ขณะที่ 10.22% บอกว่าอยากเจอซุปตาร์ในดวงใจตัวเป็นๆ ส่วนคนที่ชอบตามคนใกล้ตัวก็มีอยู่  1.06% และอีก  0.17%  ระบุว่า ชอบเพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน.

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://pantip.com/topic/34466938
http://igdara.in.th/top-10-loykrang/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Punthorn, ปุ้ม, aRnoNAe, DoNKub, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เบอร์หนึ่งเมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพหนุ่มรีวิวกินไข่ต้ม 3-4 ฟอง 7 วัน น้ำหนักลด 15 กิโลกรัม!!! พุงยุบอย่างเห็นได้ชัดผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกันลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพguess: การเดา การคาดคะเน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!"กระแต อาร์สยาม" ติดแฮชแท็ก #คลิปนี้ 18+..โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน!"ไบร์ท" ลั่น! ขอ "เนเน่" เป็นแฟนแล้ว..ยอมรับตัวเองคลั่งรักสาว "เนเน่" ยอมรับแล้ว..ตอนนี้คบกับหนุ่ม "ไบร์ท" จริงๆ และขอโทษที่ไม่บอก!
ตั้งกระทู้ใหม่