หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บังคับให้เมียทำงาน ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แต่พอรู้ว่าทำอาชีพอะไร น่าสงสารเมียสุดๆ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เว็บไซต์ เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษรายงานเรื่องราวเกี่ยวกับคดีที่น่าตกตะลึงซึ่งเกิดขึ้นในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสามีรายหนึ่งถูกจับกุมฐานบังคับให้ภรรยาของตัวเองขายบริการทางเพศให้กับชายอื่นจำนวน 2,742 คน ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี

รายงานข่าวระบุว่า สามีวัย 54 ปีซึ่งไม่ระบุชื่อเนื่องจากเหตุผลทางกฎหมาย สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำกว่า 5,000 ปอนด์ต่อเดือน หรือราว 272,000 บาท จากการบังคับให้ภรรยาวัย 46 ปีนอนกับชายอื่นนับพันๆคน โดยเขาติดต่อกับผู้ซื้อบริการผ่านทางอินเตอร์เน็ต และระหว่างที่เมียปฏิบัติภารกิจต้อนรับบริการลูกค้าภายในบ้าน เขาก็จะพาลูกชายวัย 5 ปีออกไปนั่งรออยู่ในรถยนต์นอกบ้าน

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ถูกตำรวจจับกุมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยฝ่ายสามีถูกตั้งข้อหามีพฤติกรรมเป็นแมงดา และกำลังถูกศาลไต่สวน อัยการเผยว่าจำเลยรายนี้ได้ใช้อิทธิพลทางจิตวิทยาต่อภรรยาตัวเอง ขัดขวางไม่ให้เธอปฏิเสธความต้องการของเขาได้ บังคับให้เธอต้องรับแขก ซึ่งบางรายมีเซ็กส์กับเธออย่างรุนแรงด้วย

อนึ่งแม้การค้าประเวณีเป็นเรื่องถูกกฎหมายในฝรั่งเศส แต่ก็มีกฎหมายห้ามไม่ใช้ผู้ใดจัดหาหรือจ้างวานผู้อื่นให้ประกอบธุรกิจค้าประเวณี โดยสามีรายนี้อาจถูกตัดสินโทษจำคุกเป็นเวลา 10 ปี 

ที่มา The Mirror

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, Rinnn, ฮั่วชวี่ปิ้ง, โคโมรินค่ะ, รักสันติ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวนามิเบียเดือด หลังนทท.llก้ผ้าถ่ายรูป สถานที่เที่ยวดังอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ครูสาวหลอกเด็ก 14 มาซั่ม อาจติดคุกตลอดชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่