หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีบเช็คให้ไวเลย !! ผู้หญิง 8 ลักษณะนี้ ว่ากันว่าสามารถปรามผู้ชายเจ้าชู้ได้อยู่หมัด

โพสท์โดย ผีเจ้า

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องปราบผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัด เพราะตามธรรมชาติแล้ว ผู้ชายเกือบทุกคนบนโลกใบนี้ มักมีนิสัยเจ้าชู้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับว่าจะแสดงออกมาให้เห็นมากน้อยเพียงใด ด้วยนิสัยขี้เล่น แบบนี้จะสังเกตได้ว่าเป็นเหตุให้หลายคู่ต้องตัดสินใจเลิกรากันไป เพราะความเข้ากันไม่ได้นั่นเอง เนื่องจากหากผู้ชายเจ้าชู้ หลายใจ ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนเขาอยากจะทนอยู่ไปตลอดชีวิต แต่เชื่อสิมันต้องมีสักคนแหละที่สามารถปราบเค้าได้ นั่นก็คือผู้หญิงที่มีลักษณะดังต่อไปนี้

1. นิ่ง ความนิ่งของผู้หญิง ว่ากันว่าอาจทำให้ฝ่ายชายเกิดความเกรงใจมากขึ้น เพราะมันทำให้คุณดูมีคุณค่า ดูเป็นผู้หญิงเก่ง การไม่เอะอะโวยวายในเรื่องเล็กน้อย มันสามารถสร้างความสบายใจของผู้ชาย ทำให้เขาอยากอยู่ใกล้คุณตลอดเวลา แต่ไม่ใช่ว่านิ่งแบบไม่รู้เรื่องอะไร แบบนั้นก็จืดไปนะจ้ะ

2.ความเข้าอกเข้าใจ ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมากในชีวิตคู่ เพราะหากต่างฝ่ายต่างมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน มันก็พาให้ชีวิตรักแฮปปี้

3. ตรงสเป๊ค ผู้ชายเจ้าชู้ใช่ว่าจะชอบผู้หญิงสวย เซ็กซี่เสมอไปนะ บางคนแค่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทำให้เขารู้ว่าเขาเป็นคน แค่นี้ก็มัดใจหนุ่มได้แล้วละจ้ะ

4. จีบยาก หากผู้ชายเขาชอบผู้หญิงคนใดขึ้นมาจริงๆจังๆ ต่อให้จีบยากแค่ไหนเขาก็จะทำ และเขาก็คิดว่าการที่จีบยาก ทำให้มองเห็นคุณค่า และพร้อมจะดูแลคุณตลอดไป


5. ฉลาด แต่แกล้งโง่ ผู้หญิงบางคนมีความรู้รอบตัวค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่เลือกที่จะไม่อวดตัวออกมา นั่นเนเพราะว่าเขารู้จักการวางตัวให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมนั่นเอง หรือแม้แต่เรื่องอื่นๆ ทั่วไป บ่งบอกให้รู้ผู้หญิงคนนี้มีวุฒิภาวะที่ดีพอสมควร แต่สำหรับผู้ชายคงไม่อยู่กับที่แน่ หากทำอะไรที่ไม่ดีลับหลังเธอ เพราะเธออาจรู้แล้วเก็บไว้ ค่อยระบายออกมาทีเดียว

6. เก่งแต่ ถ่อมตัว เพราะรู้ว่าเมื่อไหร่ควรเก่ง และเก่งอย่างไรให้ทุกคนยอมรับ นั่นเป็นเพราะเค้าเป็นผู้หญิงที่เก่งในเรื่องของการวางตัว มีผู้ชายคนไหนจะไม่ชอบบ้างล่ะ

6. เก่งแต่ ถ่อมตัว เพราะรู้ว่าเมื่อไหร่ควรเก่ง และเก่งอย่างไรให้ทุกคนยอมรับ นั่นเป็นเพราะเค้าเป็นผู้หญิงที่เก่งในเรื่องของการวางตัว มีผู้ชายคนไหนจะไม่ชอบบ้างล่ะ

8. เก่งเรื่องบนเตียง ต่อให้เป็นผู้หญิงที่แสนดีอย่างไร เรื่องเซ็กส์ก็ควรที่จะต้องทำการศึกษาไว้บ้าง เพราะมันคือไม้เด็ดที่จะทำให้ผู้ชายหลงใหลในตัวคุณ

ประเภท : วาไรตี้
ที่มา : www.ladycee.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Lay, My Girl My Love, ฮั่วชวี่ปิ้ง, Gudatama, aRnoNAe, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่ประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่