หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดฟัน ทำไมต้องเกี่ยวยาง?

โพสท์โดย sdcdentist

 
จัดฟัน ทำไมต้องเกี่ยวยางจัดฟัน

การเกี่ยวยางจัดฟันนั้น เปรียบได้กับการเข็นครกขึ้นภูเขา เป็นงานที่ต้องใช้ความพยายาม และความร่วมมือจากคนไข้จัดฟันเป็นอย่างสูง ซี่งการเกี่ยวยางจัดฟันให้มีประสิทธิผลนั้น ควรเกี่ยวยางจัดฟันอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อย 18 ชั่วโมงขึ้นไปต่อวัน เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องของแรงที่จะเคลื่อนฟันไปในทิศทางที่เหมาะสม นั่นก็เท่ากับเป็นการทำให้การจัดฟันเสร็จตามแผนที่คุณหมอจัดฟันได้วางเอาไว้

ในทางตรงกันข้าม ทุกครั้งที่คุณหยุดเกี่ยวยางจัดฟัน ก็เหมือนปล่อยให้ครกไหลลงมาตามเนิน และจะต้องเสียเวลาและความพยายามเพิ่มขึ้นในการที่จะไปสู่จุดเดิมหรือจุดที่ก้าวหน้าไปอีก

จำไว้ว่าการใส่ยางจัดฟันไม่สม่ำเสมอ จะทำให้ฟันที่เคลื่อนไปแล้วเคลื่อนกลับ และถ้าตะขอเกี่ยวยางจัดฟันบิดหัก ให้รีบติดต่อทันตแพทย์จัดฟันทันที

 

ตัวอย่างการเกี่ยวยางจัดฟัน

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sdcdentist's profile


โพสท์โดย: sdcdentist
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: จัดฟัน, Saladaeng, Thorsten, Dexter Suttipong, ซาอิ, Gudatama, ginger bread, ฮั่วชวี่ปิ้ง, AugustVinth, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ7 ข้อควรระวังในการดูแลน้องหมา น้องแมวของเราในสภาพอากาศร้อนจัดๆเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
7 ข้อควรระวังในการดูแลน้องหมา น้องแมวของเราในสภาพอากาศร้อนจัดๆลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบเผยเคล็ดลับ "ห้องนอนประหยัดไฟ"..ลดค่าไฟได้ ชม.ละ 6 บาททันทีเล่นเกมได้เงินจริงหรือหลอกหลวง
ตั้งกระทู้ใหม่