หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

ผู้ชายมีเยอะ…แต่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่ หายากจริงๆ…

หลายๆ ครั้งที่เราเห็นผู้ชายที่รู้สึกว่าตนเอง เท่ไปซะทุกอย่าง และมีนิสัยเจ้าชู้ ป้อหญิง และบอกว่านี่แหละคือนิสัยของการเป็นชายแท้ๆ ที่ต้องมีบ้าง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เมื่อมีคนเหล่านี้มากๆ ทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนคิดว่า ผู้ชายก็เป็นแบบนี้ไปซะหมด และทำให้หลายคนตัดสินใจครองความเป็นโสด ซะยังดีกว่าต้องมาเสียใจกับผู้ชายไม่ดี

 

ปัญหาก็คือ นั่นกระทบกับผู้ชายดีๆ ที่แม้มีไม่มาก แต่ก็ยังมี ที่ต้องพลอยซวยไปด้วยกับการกระทำของผู้ชายที่ไม่โตซักที และไม่รู้เอาความคิดที่ว่าการเจ้าชู้แล้วเท่ห์นี้มาจากไหน วันนี้เรามาดูกันว่าทำไมผู้ชายแมนๆ ถึงไม่ “นอกใจ” แฟน และคุณควรหาคนเหล่านี้ให้เจอ เพราะยังมีอยู่จริงๆ ไปดูกันเลย!

1.พวกเขาควบคุมอารมณ์ได้ดี

หากใครพูดว่าผู้หญิงควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดี ผู้ชายหลายคนยิ่งไม่ดีเข้าไปอีก โดยเฉพาะการจัดการอารมณ์ตัวเองเวลาทะเลาะกับแฟน มีเรื่องกัน งอนกัน สิ่งที่ผู้หญิงจะทำ อาจขึ้นเสียงทะเลาะ ร้องไห้ ปาข้าวของ แต่ผู้ชายที่ควบคุมอารมณ์ไม่เก่ง ถ้าไม่ลงไม้ลงมือไปเลยก็จะ เดือด และหาทางระบาย กินเหล้า สูบบุหรี่ เมาแอ๋ ไปจนกระทั่ง….นอกใจ ที่เกิดขึ้นบ่อยมาก แต่สิ่งนี้จะไม่เกิดกับผู้ชายแมนๆ ที่เป็นผู้ใหญ่ เขาจะนิ่ง ค่อยๆ แก้ปัญหา ไม่ทำอะไรตามอารมณ์

2.พวกเขาเก็บความต้องการทางเพศได้ดี

แน่นอนว่าเป็นผู้ชาย มันก็มีบ้าง ยิ่งมีผู้หญิงสวยๆ มายุ่งด้วย มาพยายามจะสานความสัมพันธ์ หรือจะแค่รักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์ก็ตาม แต่ผู้ชายแมนๆ เขาจะไม่มีทางเอาความรักที่มั่นคงของพวกเขามาเสี่ยงกับความสุขเพียงไม่กี่นาทีที่ “ไม่มีความหมาย” อะไรกับเขาทั้งสิ้น เพราะถ้าเขามีความต้องการ คนที่เขาจะมีสัมพันธ์รักด้วยคือแฟนของเขาเท่านั้น และถึงแม้ว่าใครจะบอกว่า บางทีคบกันนานๆ ไปเรื่องบนเตียงอาจจะกลายเป็นน่าเบื่อ แต่จริงๆ แล้วมีวิธีที่ทำให้มันสนุกสนานไม่จำเจมากมาย มันอยู่ที่คุณพยายามหรือเปล่าต่างหากล่ะ

 

3.พวกเขาจะไม่เดทกับใครถ้าไม่คิดจะจริงจังด้วยในอนาคต

จริงๆ แล้ว เราก็ไม่มีทางรู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เราจะได้จริงจังกับแฟนเราจริงๆ มั้ย แต่นั่นก็ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ผู้ชายสามารถเดทกับใครก็ได้ไม่เลือกหน้า และเปลี่ยนแฟนทีละบ่อยๆ และนี่คือสิ่งที่ผู้ชายแมนๆ ไม่ทำ เขาไม่เห็นว่าผู้หญิงคือสิ่งของ แต่เห็นว่าผู้หญิงเป็นคนคนหนึ่งที่มีความรู้สึก มีชีิวิตจิตใจ และถ้าจะเดทจริงๆ เขาจะพยายามทำให้มันเวิร์คจริงๆ แม้จะไม่รู้ว่าอนาคตจะเวิร์คตามที่เขาตั้งใจไว้หรือไม่ก็ตาม

4.พวกเขาเคารพในตัวผู้หญิง

เวลาที่พวกเขาคบใคร เขาเคารพในคนคนนั้น การนอกใจ คือการโกหก คือการที่บอกว่าคุณแคร์คนที่คุณคบด้วยน้อยเกินไป คุณทำลายความไว้ใจ คุณคิดว่าคุณดีกว่า เหนือกว่าและจะทำอะไรก็ได้ นั่นคือการที่คุณไม่เคารพคนที่คุณคบเลยแม้แต่น้อย

5.พวกเขาไม่ต้องบอกให้โลกรู้ว่าเขา “แมน” ด้วยการเก็บแต้มฟันสาวไปเรื่อย!

พวกเขารู้ว่าเขาแมนจากภายใน โตเป็นผู้ใหญ่ที่พร้อมจะดูแลคนที่เขารัก นั่นคือคนที่แมนจริงๆ และคนที่รู้จักกับคนพวกนี้ก็จะรู้ตัวตนของเขาโดยที่เขาไม่ต้องทำอะไร ไม่ต้องโอ้อวดอะไรในความแมนของเขา แต่ในโลกความจริงปัจจุบัน กลับมีผู้ชายหลายคนที่คิดว่า การเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย คบผู้หญิงไปเรื่อยๆ แถมแต่ละคนก็ได้แอ้มมาแล้วทั้งนั้น และนี่คือสิ่งที่เท่ห์…พฤติกรรมแบบนี้ ผู้ชายที่แมนจริงๆ จะมองว่าเด็กมาก

6.พวกเขาจะไม่มีวันทำให้ผู้หญิงที่เขารักเสียใจ

พวกเขารู้สึกว่าโชคดีแล้วในชีวิต ถ้าเขาเจอผู้หญิงที่เขารัก และได้ความรักตอบ เพราะฉะนั้น เขาจะทำทุกอย่างที่รักษารอยยิ้มบนใบหน้าของเธอไว้เวลาที่อยู่ด้วยกันและไม่ทำให้เธอคนนั้นเสียใจ

 

7.พวกเขารู้ว่าอะไรสำคัญในชีวิต

พวกเขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เขาต้องการ อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่เขาต้องรักษาไว้ และสิ่งหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา และทำให้เขาไม่มีวันลืมคือคนที่เขารักนั่นเอง และการกระทำของเขาก็เป็นไปตามที่เขาคิด เขาพูด ไม่ใช่ปากบอกว่าสำคัญ แต่ลับหลังกลับกระทำอีกอย่าง

8.พวกเขากล้าที่จะบอกเลิก ถ้ามีคนใหม่

คนพวกนี้ถ้าเจอคนใหม่ และคิดว่าชอบมากกว่า ตรงใจมากกว่า คือคนที่ใช้ เขาจะไม่แอบคบ แอบนอกใจ จนแฟนจับได้ คนพวกนี้จะกล้าหาญที่จะบอกแฟนเขาตรงๆ และขอเลิก ต่างคนจะได้ไม่เสียเวลา และที่สำคัญเสียใจเมื่อรู้ทีหลังนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, ฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃
ตั้งกระทู้ใหม่