หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

Share แชร์โพสท์โดย นางเบิร์ด

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

 

ผู้ชายมีเยอะ…แต่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่ หายากจริงๆ…

หลายๆ ครั้งที่เราเห็นผู้ชายที่รู้สึกว่าตนเอง เท่ไปซะทุกอย่าง และมีนิสัยเจ้าชู้ ป้อหญิง และบอกว่านี่แหละคือนิสัยของการเป็นชายแท้ๆ ที่ต้องมีบ้าง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เมื่อมีคนเหล่านี้มากๆ ทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนคิดว่า ผู้ชายก็เป็นแบบนี้ไปซะหมด และทำให้หลายคนตัดสินใจครองความเป็นโสด ซะยังดีกว่าต้องมาเสียใจกับผู้ชายไม่ดี

 

ปัญหาก็คือ นั่นกระทบกับผู้ชายดีๆ ที่แม้มีไม่มาก แต่ก็ยังมี ที่ต้องพลอยซวยไปด้วยกับการกระทำของผู้ชายที่ไม่โตซักที และไม่รู้เอาความคิดที่ว่าการเจ้าชู้แล้วเท่ห์นี้มาจากไหน วันนี้เรามาดูกันว่าทำไมผู้ชายแมนๆ ถึงไม่ “นอกใจ” แฟน และคุณควรหาคนเหล่านี้ให้เจอ เพราะยังมีอยู่จริงๆ ไปดูกันเลย!

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

1.พวกเขาควบคุมอารมณ์ได้ดี

หากใครพูดว่าผู้หญิงควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดี ผู้ชายหลายคนยิ่งไม่ดีเข้าไปอีก โดยเฉพาะการจัดการอารมณ์ตัวเองเวลาทะเลาะกับแฟน มีเรื่องกัน งอนกัน สิ่งที่ผู้หญิงจะทำ อาจขึ้นเสียงทะเลาะ ร้องไห้ ปาข้าวของ แต่ผู้ชายที่ควบคุมอารมณ์ไม่เก่ง ถ้าไม่ลงไม้ลงมือไปเลยก็จะ เดือด และหาทางระบาย กินเหล้า สูบบุหรี่ เมาแอ๋ ไปจนกระทั่ง….นอกใจ ที่เกิดขึ้นบ่อยมาก แต่สิ่งนี้จะไม่เกิดกับผู้ชายแมนๆ ที่เป็นผู้ใหญ่ เขาจะนิ่ง ค่อยๆ แก้ปัญหา ไม่ทำอะไรตามอารมณ์

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

2.พวกเขาเก็บความต้องการทางเพศได้ดี

แน่นอนว่าเป็นผู้ชาย มันก็มีบ้าง ยิ่งมีผู้หญิงสวยๆ มายุ่งด้วย มาพยายามจะสานความสัมพันธ์ หรือจะแค่รักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์ก็ตาม แต่ผู้ชายแมนๆ เขาจะไม่มีทางเอาความรักที่มั่นคงของพวกเขามาเสี่ยงกับความสุขเพียงไม่กี่นาทีที่ “ไม่มีความหมาย” อะไรกับเขาทั้งสิ้น เพราะถ้าเขามีความต้องการ คนที่เขาจะมีสัมพันธ์รักด้วยคือแฟนของเขาเท่านั้น และถึงแม้ว่าใครจะบอกว่า บางทีคบกันนานๆ ไปเรื่องบนเตียงอาจจะกลายเป็นน่าเบื่อ แต่จริงๆ แล้วมีวิธีที่ทำให้มันสนุกสนานไม่จำเจมากมาย มันอยู่ที่คุณพยายามหรือเปล่าต่างหากล่ะ

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

 

3.พวกเขาจะไม่เดทกับใครถ้าไม่คิดจะจริงจังด้วยในอนาคต

จริงๆ แล้ว เราก็ไม่มีทางรู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เราจะได้จริงจังกับแฟนเราจริงๆ มั้ย แต่นั่นก็ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ผู้ชายสามารถเดทกับใครก็ได้ไม่เลือกหน้า และเปลี่ยนแฟนทีละบ่อยๆ และนี่คือสิ่งที่ผู้ชายแมนๆ ไม่ทำ เขาไม่เห็นว่าผู้หญิงคือสิ่งของ แต่เห็นว่าผู้หญิงเป็นคนคนหนึ่งที่มีความรู้สึก มีชีิวิตจิตใจ และถ้าจะเดทจริงๆ เขาจะพยายามทำให้มันเวิร์คจริงๆ แม้จะไม่รู้ว่าอนาคตจะเวิร์คตามที่เขาตั้งใจไว้หรือไม่ก็ตาม

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

4.พวกเขาเคารพในตัวผู้หญิง

เวลาที่พวกเขาคบใคร เขาเคารพในคนคนนั้น การนอกใจ คือการโกหก คือการที่บอกว่าคุณแคร์คนที่คุณคบด้วยน้อยเกินไป คุณทำลายความไว้ใจ คุณคิดว่าคุณดีกว่า เหนือกว่าและจะทำอะไรก็ได้ นั่นคือการที่คุณไม่เคารพคนที่คุณคบเลยแม้แต่น้อย

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

5.พวกเขาไม่ต้องบอกให้โลกรู้ว่าเขา “แมน” ด้วยการเก็บแต้มฟันสาวไปเรื่อย!

พวกเขารู้ว่าเขาแมนจากภายใน โตเป็นผู้ใหญ่ที่พร้อมจะดูแลคนที่เขารัก นั่นคือคนที่แมนจริงๆ และคนที่รู้จักกับคนพวกนี้ก็จะรู้ตัวตนของเขาโดยที่เขาไม่ต้องทำอะไร ไม่ต้องโอ้อวดอะไรในความแมนของเขา แต่ในโลกความจริงปัจจุบัน กลับมีผู้ชายหลายคนที่คิดว่า การเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย คบผู้หญิงไปเรื่อยๆ แถมแต่ละคนก็ได้แอ้มมาแล้วทั้งนั้น และนี่คือสิ่งที่เท่ห์…พฤติกรรมแบบนี้ ผู้ชายที่แมนจริงๆ จะมองว่าเด็กมาก

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

6.พวกเขาจะไม่มีวันทำให้ผู้หญิงที่เขารักเสียใจ

พวกเขารู้สึกว่าโชคดีแล้วในชีวิต ถ้าเขาเจอผู้หญิงที่เขารัก และได้ความรักตอบ เพราะฉะนั้น เขาจะทำทุกอย่างที่รักษารอยยิ้มบนใบหน้าของเธอไว้เวลาที่อยู่ด้วยกันและไม่ทำให้เธอคนนั้นเสียใจ

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

 

7.พวกเขารู้ว่าอะไรสำคัญในชีวิต

พวกเขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เขาต้องการ อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่เขาต้องรักษาไว้ และสิ่งหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา และทำให้เขาไม่มีวันลืมคือคนที่เขารักนั่นเอง และการกระทำของเขาก็เป็นไปตามที่เขาคิด เขาพูด ไม่ใช่ปากบอกว่าสำคัญ แต่ลับหลังกลับกระทำอีกอย่าง

8 เหตุผลที่ผู้ชายแมนๆ และเป็นผู้ใหญ่จะไม่มีทาง “นอกใจ” แฟน!!

8.พวกเขากล้าที่จะบอกเลิก ถ้ามีคนใหม่

คนพวกนี้ถ้าเจอคนใหม่ และคิดว่าชอบมากกว่า ตรงใจมากกว่า คือคนที่ใช้ เขาจะไม่แอบคบ แอบนอกใจ จนแฟนจับได้ คนพวกนี้จะกล้าหาญที่จะบอกแฟนเขาตรงๆ และขอเลิก ต่างคนจะได้ไม่เสียเวลา และที่สำคัญเสียใจเมื่อรู้ทีหลังนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, ฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"คีอานู รีฟส์" ตัดผมใหม่..ดูหล่อใสยิ่งกว่าเดิมCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…
ตั้งกระทู้ใหม่