หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทยฉาวอีก ..กรณีการช่วยเหลือ “หนึ่ง” เด็กหญิงไทย อายุ 15 ปี ซึ่งทำงานในสถานบริการทางเพศ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษรายงานข่าวกรณีการช่วยเหลือ “หนึ่ง” เด็กหญิงไทย อายุ 15 ปี ซึ่งทำงานในสถานบริการทางเพศ ในกรุงเทพฯของไทย เมื่อเดือนที่แล้ว โดย “Destiny Rescue” องค์กรไม่แสวงกำไร ของนายโทนี คีร์วิน ชาวออสเตรเลีย ซึ่งเคยมาเที่ยวประเทศไทยนกับครอบครัว ได้ช่วยเหลือเด็กหญิงบริการทางเพศ 1,300 คน ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา
“เด็กหญิงหนึ่ง” ถูกส่งไปที่ห้องพักของโรงแรม จากนั้นตำรวจขอตรวจบัตรประชาชนของเธอ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกว่า 20 คน ปฏิบัติการบุกค้นสถานบริการทางเพศ โดยพบธนบัตรที่ทำเครื่องหมายไว้และเด็กหญิงบริการทางเพศอีก 10 คน

เจ้าหน้าที่และชุดสืบสวน 20 คน บุกค้นห้องพักโรงแรมที่เด็กหญิงหนึ่งและนายจัสตินอยู่

นายหน้าหญิงคนดังกล่าวซึ่งบอกว่าเป็นเจ้าของสถานบริการจะต้องรับโทษจำคุกหลายปีในข้อหาค้ามนุษย์


ชมคลิป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: My Girl My Love, ปุ้ม, Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าว“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢เขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่