หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายมิกซ์พาทัวร์งาน Japan Adult Expo 2015 (ทั้งภาพและ Clip เต็มๆตา)

แปลโดย แมวโย่ว์


วันนี้ชายมิกซ์จะพาไปทัวร์งาน Japan Adult Expo 2015 กันนะคร้าบ บางคนอาจสงสัยว่าไอ้งาน Japan Adult Expo 2015 เนี่ย มันคืออะไร 

ชายมิกซ์จะขอเล่าให้เพื่อนๆชาวโพสจังให้ฟังคร่าวๆว่า งานนี้คืองาน Expo เรื่องอย่างว่าสำหรับผู้ใหญ่นั่นเอง ถ้าเด็กๆเข้ามาอ่านถึงตรงนี้ก็กดปิด ออกไปได้เลยนะ

.

.

.

.

.

ต่ำกว่า 18 ปี กด [X] ออกไปเลย . อายุ 18 ปีขึ้นไป เลื่อนลงได้เลย

.

.

.

.

.

.

โดยงาน Japan Adult Expo 2015 ในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2015 ที่ผ่านมานี่เอง มีค่ายหนัง AV หลายสิบบริษัท แถมยังมีบริษัทที่ขายของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มาให้เลือกชมกันด้วย แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ...... "ดารา AV" นั่นเอง งานนี้ไม่ทำให้หนุ่มๆผิดหวัง ด้วยนักแสดงเอวีตัวทอปกว่า 100 คนเลยทีเดียว ว่าแล้ว เราอย่ารอช้า มาชมภาพบรรยากาศในงานนี้กัน

    

 
    
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ฮั่วชวี่ปิ้ง, หน่วยรบกีนิว, หุ่นเชิดสังหาร, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรารร.ดังโคราช เปิดกว้างให้นักเรียน LGBTQ+..ออกระเบียบเครื่องแบบให้ใหม่"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์
Thai Lady in Traditional Costume 🇹🇭(วันวาน) อุ๋ม อาภาศิริ @ นิตยสาร จันทร์ ปีที่ 7 ฉบับที่ 80 พฤษภาคม 2537Sexy 45Model from Vietnam Ig._simonday
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่