หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ปู"ร่วมทอดกฐินพิจิตร-แจกเสื้อ"ครอบครัวฉันในวันที่ ไม่มีจำนำข้าว"

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน


วันนี้(19 พ.ย.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ได้เดินทางมาเป็นประธานทอดกฐินสามัคคี ที่วัดทุ่งใหญ่ ต.ทุ่งใหญ่ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ตามคำเชิญของ โดย น.ส.สุณีย์ เหลืองวิจิตร อดีต ส.ส.พิจิตร พรรคเพื่อไทย ที่มีฐานเสียงสำคัญในพื้นที่เป็นผู้ประสานงานหลักในการจัดงานและเชิญชวนมวลชนมาร่วมทอดกฐินในครั้งนี้ นอกจากนี้มีอดีต ส.ส. นักการเมืองลายคนเดินทางไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย

เช่น นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล, นายวราเทพ รัตนากร, นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช, นายอนันต์ ผลอำนวย, นายไวพจน์ อาภรณ์รัตน์, นางอุดมรัตน์ อาภรณ์รัตน์, นายไผ่ ลิกค์, นายเอกธนัช อินทร์รอด, นายนาวิน บุญเสรฐ, นางณริยา บุญเสรฐ, พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง ฯลฯ รวมทั้งประชาชนที่มารอต้อนรับ และร่วมพิธีมากกว่า 2,000 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถึงบริเวณงาน ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสและเข้าทักทายมวลชนที่มายืนเข้าแถวรอรับ พร้อมทั้งมอบดอกกุหลาบและขอถ่ายรูปคู่กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยใช้เวลากว่า 30 นาที กว่าจะได้ขึ้นไปบนศาลาวัดเพื่อถวายผ้าพระกฐินและเงินทอดกฐินที่มีผู้มีจิตศรัทธานำมาร่วมทอดกฐินในครั้งนี้ เป็นจำนวนเงินมากถึง 1,063,000 บาทเศษ อีกทั้งทางวัดก็ได้มอบพระหลวงพ่อเงินให้กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะเป็นของที่ระลึกอีกด้วย

จากนั้นได้มีการมอบข้าวสาร จำนวน 2,700 ถุงๆละ 5 กก. ให้แก่นักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในเขตอำเภอโพธิ์ประทับช้าง และ อ.สามง่าม เพื่อนำไปเป็นโครงการอาหารกลางวัน พร้อมทั้งแจกเสื้อยืดลายการ์ตูน สกรีนข้อความว่า “ครอบครัวของฉันในวันที่ไม่มีโครงการรับจำนำข้าว” ซึ่งเป็นรูปเด็กไว้ผมแกละนั่งกินข้าวในกะละมังแล้วมีสุนัข มาชะเง้อคอขอข้าวกิน

ส่วนของการรักษาความปลอดภัยและการเฝ้าระวังความเคลื่อนไหวทางการเมือง ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารทั้งในและนอกเครื่องแบบ จำนวนเกือบ 50 คน มาเฝ้าสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด แต่บรรยากาศในงานก็ไม่มีงานพูดหรือปราศรัยใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเมืองแต่อย่างใด มีเพียงพิธีกรทางด้านศาสนพิธีและพระสงฆ์เท่านั้นที่จับไมโครโฟนประกอบพิธีทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, นนท์คัฟ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ต้นไม้เพียงหนึ่งต้น กลับมีคุณค่าล้ำ สำหรับสัตว์ป่าในทุ่งสะวันนาสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.
ตั้งกระทู้ใหม่