หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับนางแบบที่กวาดรายได้สูงที่สุดในโลก !

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว

10 อันดับนางแบบที่รายได้สูงที่สุดในโลก นอกจากพวกเธอจะสูง สวย สตรอง ขายาว กันแล้ว ทรัพย์ยังมีกองเท่าภูเขาอีก น่าอิจฉาหนักมากจริงเชียว !

คงปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าอีกหนึ่งอาชีพที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะเป็น ก็คือการได้เป็นนางแบบซูเปอร์โมเดลระดับโลกนี่แหละ เพราะดูแล้วชีวิตพวกนางดี๊ดีน่าอิจฉาที่สุด ทั้งได้ใส่ชุดสวยเดินบนรันเวย์ แถมยังได้บินไปทำงานที่โน่นที่นี่อีกตั้งหลายแห่ง ที่สำคัญที่สุดคือได้รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม จนอาจเรียกได้เลยว่านางแบบคืออาชีพที่สวยและรวยมากจริง ๆ จ้า

ขอนำ 10 อันดับนางแบบที่รายได้สูงที่สุดในโลกที่จัดอันดับโดย Forbes มาฝากกันค่ะ เห็นตัวเลขเม็ดเงินที่พวกนางได้รับกันแล้ว ก็พูดได้เลยว่าพวกเธอสวยและรวยมากกันของแท้เลยล่ะ

อันดับที่ 10 แคนดิซ สวานโพเอล (Candice Swanpoel)

หนึ่ง ในนางฟ้าแห่ง Victoria’s Secret สัญชาติแอฟริกาใต้ ที่มีรูปร่างหน้าตาระดับนางฟ้ามาเกิดจริง ๆ ทั้งผมสีบลอนด์ เครื่องหน้าเป๊ะ ผิวสีแทน แถมหุ่นยังแซ่บเซี้ยะไม่แพ้ใคร ซึ่งก็แน่นอนว่าเธอก็โกยรายได้เข้ากระเป๋ามากมาย อยู่ที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 175 ล้านบาท) เชียวแหละ

อันดับที่ 9 อเลสซานดร้า แอมโบซิโอ (Alessandra Ambrosio)

ซูเปอร์โมเดลสัญชาติบราซิล ที่บอกได้เลยว่าออร่าความเป็นนางแบบของเธอพุ่งออกมาทุกโชว์ โดยรายได้หลักส่วนใหญ่ก็มาจาก Victoria’s Secret นี่แหละค่ะ นอกจากนี้แล้วเธอยังมีแบรนด์ชุดว่ายน้ำและเสื้อผ้าเป็นของตัวเองด้วย ซึ่งก็เป็นช่องทางรับทรัพย์ของซูเปอร์โมเดลลูกสองคนนี้อีกทางด้วย และสำหรับรายได้รวมของเธอก็อยู่ที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 175 ล้านบาท) นั่นเอง

อันดับที่ 8 ลาร่า สโตน (Lara Stone)

ขอ แสดงความยินดีกับนางแบบรุ่นใหญ่คนนี้อีกครั้ง เพราะเธอได้กลับเข้ามาสู่ลิสต์นางแบบที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกหน หลังจากรายชื่อของเธอหายไปในปี 2014 ซึ่งนางแบบที่เริ่มต้นบนเส้นทางนางแบบตั้งแต่วัย 12 คนนี้ เธอก็ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Calvin Klein, Stella McCartney และ Tom Ford รวมทั้งแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง L’oreal ด้วย ส่วนรายได้ของเธอก็อยู่ที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ค่ะ

อันดับที่ 7 โจแอน สมอลส์ (Joan Smalls)

จากที่นางแบบผิวสีคมเข้มคนนี้เคยมีรายได้รวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 105 ล้านบาท) ในปี 2014 แต่จนถึงปีนี้ค่าตัวเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะในปีที่ผ่านมาเธอได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อย่าง Estee Lauder, H&M, Joe Fresh, Calvin Klein และ Marc Jacobs จนกอบโกยทรัพย์เพิ่มขึ้นมามากมายเชียวล่ะ

อันดับที่ 6 มิแรนด้า เคอร์ (Miranda Kerr)

ถึง แม้ช่วงนี้จะห่างหายรันเวย์ไป แต่รายได้นางก็ยังมากมายก่ายกองอยู่นะจ๊ะ โดยอดีตนางฟ้า Victoria’s Secret คนนี้มีรายได้หลักจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ชุดชั้นใน Wonderbra และยังมีสัญญาร่วมกับ Escada Joyful Fragrance, Swarovski Jewelry และ Clear Hair ด้วย นอกจากนี้เธอยังมีไลน์เมคอัพของตัวเองที่มีชื่อว่า Kora Organics ที่เปิดตัวไปในปี 2009 ด้วย สำหรับรายได้ของเธอคนนี้อยู่ที่ 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท)

อันดับที่ 5 นาตาเลีย โวเดียโนวา (Natalia Vodianova)

ถือว่ารายได้ของนางแบบคนนี้ก้าวกระโดดมามากเลยทีเดียวค่ะ เพราะตอนนี้รายได้อยู่ที่ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 245 ล้านบาท) จากในปี 2014 ที่ได้ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 140 ล้านบาท) ซึ่งเธอได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Stealla McCartney และ Theory รวมทั้งมีสัญญากับแบรนด์น้ำหอมและเครื่องสำอางระดับโลกอย่าง Calvin Klein Euphoria, Guerlain Shalimar Souffle de Parfum และ Guerlain cosmetics ด้วย

อันดับที่ 4 ดูซ์เซน โครส (Doutzen Kroes)

ถึง แม้เธอจะเป็นอดีตนางฟ้า Victoria’s Secret ไปแล้ว แต่เธอก็ยังกอบโกยรายได้มากมายจากการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง L’oreal, Tiffany & Co. และ Calvin Klein โดยรายได้ของเธออยู่ที่ 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 262 ล้านบาท)

อันดับที่ 3 เอเดรียน่า ลิม่า (Adriana Lima)

เรียกได้ว่าเธอคนนี้แหละที่เป็นนางฟ้า Victoria’s Secret ที่ทำหน้าที่ได้นานที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลย นอกจากหน้าที่หลักคือการเป็นนางฟ้าแล้ว ก็ยังมีสัญญากับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Marc Jacobs, H&M และ Desigual รวมทั้ง Maybelline และ Vogue Eyewear ด้วยล่ะ สำหรับรายได้ของเธอคนนี้อยู่ที่ 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 315 ล้านบาท)

อันดับที่ 2 คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne)

แม้ จะโบกมือลาวงการนางแบบไปแล้วก็ตาม แต่ความฮอตของเธอก็ไม่ได้ลดลงเลยค่ะ เพราะนอกจากเธอจะขอร่วมงานสายภาพยนตร์ที่เธอชอบอย่างเต็มตัว แต่เธอก็ยังได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมากมาย อาทิ DKNY, Burberry, Topshop และ YSL แหม ทำงานหลายด้านและเก่งขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่ารายได้ของเธออยู่ที่ 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 315 ล้านบาท)

อันดับที่ 1 จีเซล บุนด์เชน (Gisele Bundchen)

และแล้วอันดับ 1 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางแบบตัวแม่คนนี้ค่ะ เพราะตำแหน่งนี้นางกวาดมาแล้วทุกปี เพราะรายได้ของเธอสูงนำโด่งเกินนางแบบคนอื่นไปไกลมาก โดยอยู่ที่ 44 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) เลยทีเดียว และถึงแม้ปัจจุบันเธอจะหันหลังให้วงการนางแบบแล้ว แต่เธอก็ยังมีสัญญากับแบรนด์น้ำหอมและความงามระดับโลกอย่าง Chanel และ Carolina Herrera รวมทั้งแบรนด์แฟชั่นอย่าง Emilio Pucci และ Balenciaga ด้วย

โอ้โห นางแบบแต่ละคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาว ๆ กันดีอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ เพราะพวกเธอมีผลงานทั้งเดินแบบและถ่ายแบบเยอะจริง จนแต่ละคนกอบโกยทรัพย์เข้ากระเป๋ากันไปมากมาย แบบนี้แหละที่เรียกว่า สวยและรวยมากของแท้ !

ที่มา: http://ภาพจาก : Instagram angelcandices, alessandraambrosio, lara_stone, joansmalls, mirandakerr, natasupernova, doutzen, terryrichardson, adrianalima, caradelevingne, gisele
ข้อมูลจาก : Forbes
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: แม่เสือ, ฮั่วชวี่ปิ้ง, คุณโส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยแจกแพลนเพิ่มวันหยุดในเดือน พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่