หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พวกเธองดงามในแบบฉบับสาวอ้วน+แต่งหญิง

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

เดรคควีน drag queen หรือผู้ชายแต่งหญิงนั้น บ้านเราจะเน้นสวยงามดูเป็นหญิงมากว่าจะโอเว่อร์ลุค แต่ฝรั่งจะชอบแต่งให้ใหญ่โตและเว่อร์วังอลังการที่สุด เพื่อความสนุกและเป็นสีสันในชีวิต คนที่แต่งนั้นในชีวิตจริง บางคนก็เป็นแมนๆ มีครอบครัว หรือมีอาชีพการงานดีๆ ตำแหน่งสูงๆ ซึ่งพอลบเม๊คอัพออกแทบจะไม่รู้เลยว่า นี่คือคนๆ เดียวกัน

แต่ครั้งนี้จะพาไปรู้จักับเดรคควีนสุดอ้วน ตุ๊ต๊ะ น่ารักไปอีกแบบ ซึ่งบางนางก็โด่งดังมากด้วย เช่น

คนแรกคือเจ้ Divine

นางโด่งดังมากในยุค 70-80 เคยเล่นหนังใหญ่เรื่อง Pink Flamingoes ในบทเมียชะนีที่แต่งตัวสุดเปรี้ยว เม๊คอัพเบาๆ แต่คิ้วแม่นางยาวราว 5 นิ้ว เลยไปเกือบถึงหนังหัว พร้อมกับวิกผมทรงที่สุดยากบรรยาย แถมในหนังเรื่องนี้เจ้เราต้องเล่นบทที่ผู้ชมตาค้างสะพรึงสุดๆ นั่นคือ มีฉากเจ้รับประทานอึสุนัขด้วย

ในปี 1988 เจ้ดีวายก้เล่นหนังอีกในเรื่อง Hairspray ซึ่งเป็นละครบรอดเวย์ชื่อดังมาก่อนและบทนี้ก็ส่งให้เจ้ดังมากกว่าเดิม

Darienne Lake

Darienne Lake:

Darienne Lake:

Maxi Shield

Drag Queen.Sydney.May 15th, 2014.Photo.Sahlan Hayes.SMH News.Maxi Shield a Drag Queen who meets and greets patrons at Beloccio Cafe, Darlinghurst.

Ms. Latrice Royale

Picture

Picture

นอกจากจะสวยเด่นเป็นสง่าแล้วเจ้ Royale คนนี้ยังสามารถเป็นเจ้าพิธีงานแต่งงานด้วย

PicturePicture

Prada Diamond
20120302-000108.jpg
20120307-170201.jpg
Vicky Vox

ที่เมืองนอก เดรคควีนได้รับการยอมรับมาก พวกเธอมีพื้นที่ยืนในสังคมอย่างไม่ต้องอาย มีงานในวงการบันเทิง เช่นเปิดการแสดงทอคโชว์ คาบาเรต์ ประกวดเรียลริตี้ทีวี เช่น RuPaul’s Drag Race และมีโชว์ใโรงละครเช่น Big Fat Drag Queen

ทิมมี่อยากจะบอกว่า การเป็นคนอ้วนไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการแต่งหญิง และแปลกประหลาดอะไรเลย ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เป็นและใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่ากังวลว่าคนจะติฉินนินทา เพราะอ้วนก็สวยได้จร้าาาาาา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา, aRnoNAe, Dexter Suttipong, ธิดาศาลเพียงตา, น้ำตาลเผ็ด, Noina stupid, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์เด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้อง"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"soak: แช่แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่