หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เยอรมนีคุมเข้มตม. หวั่นไอซิสแฝงตัวมากับผู้ลี้ภัย

แปลโดย Lowell

ทางการเยอรมนีคุมเข้มด่านตรวจคนเข้าเมืองทั่วประเทศ หลังจากที่ผู้ต้องสงสัย8คนถูกจับกุมที่สนามบินหลักในนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี และกำแผนที่ที่วาดด้วยมือการวางแผนลักลอบเข้าเยอรมนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งกล่าวว่าหนึ่งในผู้ต้องสงสัยมีภาพวาดด้วยมือของเส้นทางจากตุรกีไปยังเยอรมนีโดยผ่านทางประเทศกรีซ เซอร์เบียและฮังการี

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาจะลักลอบเข้าร่วมกับผู้ลี้ภัยที่จะเดินทางมาถึงเกาะกอสก่อนที่จะใช้รถไฟและรถประจำทางเดินทางเข้าสู่ประเทศเยอรมนีและประเทศอื่นในยุโรป หลังจากที่ก่อนหน้านี้รัฐบาลเยอรมนีประกาศรับผู้อพยพกว่า8แสนคน

สำนักข่าวอนาดูลู ของตุรกี รายงานว่ากลุ่มที่เข้ามาอยู่ในอิสตันบูลมาจากคาซาบลังกาและโมร็อกโก ทั้งแปดคนอ้างว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอิสตันบูล แต่ทางโรงแรมที่พวกเขาอ้างว่าจะเข้าพักปฏิเสธว่าไม่ได้มีการจองแต่อย่างใด

ทั้งนี้ชาติยุโรปยังคงมาตราการการเฝ้าระวังการก่อการร้ายขั้นสูงสุดต่อไป เพื่อป้องกันการเกิดเหตุวินาศกรรมเหมือนที่เกิดขึ้นในกรุงปารีสซึ่งมีผู้เสียชีวิตถึง 129 คนและได้รับบาดเจ็บอีกหลายร้อยคน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lowell's profile


โพสท์โดย: Lowell
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ป้าสวย, แย้มศรี, จอมโหด เลว ดี เดือด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!เรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทหมู่เกาะขนาดเล็กในทะเลจีนใต้ ที่หลายประเทศต่างต้องการจะครอบครองประเทศที่เล็กที่สุดในโลก มหัศจรรย์เล็กๆ บนแผนที่โชว์เปิปเมนูเด็ด "วุ้นอึ่งอ่าง" เมนูของหวานสุดแปลกแต่อร่อย!"ฐปณีย์" ยังปวดหัว ระเบียบ กกต.มีปัญหา ปิดกั้น-แทรกแซงอย่างร้ายแรง เสรีภาพสื่ออยู่ตรงไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ฐปณีย์" ยังปวดหัว ระเบียบ กกต.มีปัญหา ปิดกั้น-แทรกแซงอย่างร้ายแรง เสรีภาพสื่ออยู่ตรงไหน?พบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวคนแรกในประวัติศาสตร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี รับเละรางวัลใหญ่ ถูกสลากออมสิน 111 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์" ยื่นหนังสือลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" แล้ว กลับมาเป็นพลเมืองไร้ฝักฝ่ายระทึก! เจอบั้งไฟห่างจากเครื่องบินไม่ถึง 200 เมตร"ฐปณีย์" ยังปวดหัว ระเบียบ กกต.มีปัญหา ปิดกั้น-แทรกแซงอย่างร้ายแรง เสรีภาพสื่ออยู่ตรงไหน?ฝาแฝดแมงมุม แห่งอินโดนีเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่