หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป วินาที ไอ อุเอฮาระ ประกาศเลิกเล่นหนงโป๊ AV แล้ว ในงาน 2015 Japan Adult Expo

โพสท์โดย clipvideoman

กลายเป็นข่าวใหญ่ประจำงาน Adult Expo 2015 ทันทีเมื่อนักแสดงสาวชื่อดัง อุเอฮาระ ไอ ได้ประกาศว่าเธอจะขออำลาวงการ AVภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า เพราะรู้สึกว่าสามารถทำตามเป้าหมายต่างๆ ได้ครบถ้วนแล้ว หลังทำงานในวงการมาได้ถึง 4 ปีเต็ม โดยหลังจากนี้เธอหวังว่าจะพยายามมุ่งมั่นไปกับงานบันเทิงสายอื่นๆ ต่อไป

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แม่เสือ, Noina stupid, อายาเมะ, aRnoNAe, ของกล้วยกล้วย, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยพลังดาราบอลลีวูด หนุนโมดีจะชนะเลือกตั้ง ได้เป็นนายกฯอินเดีย"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
พริตตี้ ดัง เมืองชลบุรี.นั่งคนเดียวมันเหงา มานั่งข้างเราได้นะSexy 44Model from China for LA Magazine002
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาว
ตั้งกระทู้ใหม่