หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อังกฤษส่งเรือรบสนับสนุนฝรั่งเศสในปฏิบัติการต่อสู้กลุ่ม ISIS

โพสท์โดย Lowell

 

กระทรวงกลาโหมของอังกฤษเปิดเผยว่า อังกฤษได้ส่งเรือรบ HMS Defender เพื่อสนับสนุนเรือบรรทุกเครื่องบินชาร์ล เดอ โกล ของฝรั่งเศสในปฏิบัติการต่อต้านกลุ่มก่อการร้ายของรัฐอิสลาม (ISIS)

เรือรบ HMS Defender ของอังกฤษจะทำหน้าที่ป้องกันภัยทางอากาศให้กับเรือบรรทุกเครื่องบินของฝรั่งเศสในการต่อสู้กับกลุ่ม IS หรือที่รู้จักในอีกชื่อว่า ISIL หรือ ISIS

กลุ่ม IS ได้อ้างความรับผิดชอบในเหตุการก่อการร้ายที่ฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 13 พ.ย. ซึ่งส่งผลให้ประชาชนเสียชีวิตอย่างน้อย 129 ราย

นายไมเคิล ฟอลลอน รัฐมนตรีกลาโหมของอังกฤษกล่าวในแถลงการณ์ว่า "ฝรั่งเศสได้ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวในการต่อสู้กับ ISIL และเราต้องการที่จะให้การสนับสนุน" และยังกล่าวด้วยว่า  IS เป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงของอังกฤษ รวมทั้งฝรั่งเศสและยุโรป

เรือรบ HMS Defender จะเข้าประจำการเป็นระยะเวลา 9 เดือน โดยนายฟอลลอนระบุว่า เรือลำดังกล่าวมีศักยภาพในการปฏิบัติการที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการต่อต้านโจรสลัดและการต่อต้านการลักลอบขนสินค้า การบรรเทาทุก และการลาดตระเวณ รวมทั้งการทำสงคราม

สำนักข่าวซินหัวรายงาน


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lowell's profile


โพสท์โดย: Lowell
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, llHackll, พริ้มพลอย, ซาอิ, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่าลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ
ตั้งกระทู้ใหม่