หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเอส เปิดภาพระเบิดแสวงเครื่องที่ทำเครื่องบินรัสเซียตก

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ไอเอส เปิดภาพระเบิดแสวงเครื่องที่ทำเครื่องบินรัสเซียตก

กลุ่มก่อการร้ายอิสลามหัวรุนแรงไอเอสหรือดาอิช ตีพิมพ์ภาพระเบิดแสวงเครื่องผ่านนิตยสารดาบิค นิตยสารโฆษณาชวนเชื่อของกลุ่ม โดยระบุว่าระเบิดดังกล่าวเป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินรัสเซีย สายการบินโกลาเวีย เที่ยวบินที่ 9268 ตกที่คาบสมุทรไซนาย ของอียิปต์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตยกลำ 224 ราย
โดยลักษณะภาพที่ว่า คือเป็นกระป๋องโซดาชเวปป์สีทอง เป็นเครื่องมือใช้จุดระเบิดพร้อมสวิซต์ที่สร้างขึ้นมา แต่ก็ยังไม่มีผู้เชี่ยวชาญคนใดสามารถอธิบายได้ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวสามารถใช้งานได้จริง

ไอเอส เปิดภาพระเบิดแสวงเครื่องที่ทำเครื่องบินรัสเซียตก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมน ๆ ซิ่งรถกัน, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบรัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยผู้นำยูเครนประกาศให้พระเจ้า เป็นพันธมิตรในการต่อสู้กับรัสเซียมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ทนายดังคิดหนัก! กลัวบาป! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ เรียกค่าสินไหม 1 ล้าน เมียมีสามีใหม่ชีวิตร่ำรวย หลังหนีไปบวช 9 ปีแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดารา AV ผวาหนัก!! หลังถูกโรคจิตสะกดรอยตามหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นทนายดังคิดหนัก! กลัวบาป! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ เรียกค่าสินไหม 1 ล้าน เมียมีสามีใหม่ชีวิตร่ำรวย หลังหนีไปบวช 9 ปีผู้นำยูเครนประกาศให้พระเจ้า เป็นพันธมิตรในการต่อสู้กับรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่