หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องลอง !! เว็บไซต์ “บริการตามล่าหาผี” ที่สามารถบอกได้ว่าที่ไหนมีผี แม้แต่ในบ้านของคุณ !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ในบางครั้งคุณเองก็คงเคยมีความคิดสงสัยว่า ในสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่จะมีวิญญาณหรือสิ่งลี้ลับอาศัยอยู่หรือไม่ หรือในบางครั้งคุณอาจจะกำลังรู้สึกเหมือนว่าคุณนั้นไม่ได้อยู่คนเดียวอยู่บ่อยครั้ง

diedinhouse-1

สำหรับเว็บไซต์ Diedinhouse.com นั้นจะสามารถทำให้คุณค้นหาได้ว่าที่บ้านหรือแหล่งที่คุณอาศัยอยู่นั้นมีวิญญาณอยู๋หรือไม่ หรือแม้กระทั่งวิญญาณที่อาศัยอยู่ที่นี่มีความต้องการอะไรและพวกเขาจบชีวิตลงอย่างไร

จุดเด่นของเว็บนี้คือ เว็บนี้จะสามารถบอกได้ว่าแหล่งที่อยู่อาศัยหรือแม้กระทั่งบ้านหรือที่ดินที่คุณกำลังจะตัดสินใจจะซื้อนั้นมีสิ่งลี้ลับอยู่หรือไม่ ซึ่งมีรีวิวการันตีแล้วว่าเว็บนี้ได้ผลจริงอย่างไม่น่าเชื่อ

diedinhouse-2

แต่ถ้าหากคุณสนใจจะใช้บริการแล้วหละ่ก็ ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งให้กับค่าเหนื่อยของพวกเขาซักหน่อย โดยทางเว็บไซต์คิดค่าบริการต่อการค้นหา 1 ครั้งตกอยู่ที่ 11.99 เหรียญหรือประมาณ 420 บาท และถ้าหากว่าคุณสนใจที่จะค้นหาหลายๆครั้งหรือหลายตำแหน่ง คุณสามารถเลือกได้สูงสุดถึง 50 ครั้งพร้อมกับ % ที่ลดค่าใช้จ่ายค่าบริการให้กับคุณถึง 58% เลยทีเดียว

diedinhouse-4

ซึ่งนี่เป็นรีวิวจากผู้ใช้จริงที่พบว่ามีภาพวิญญาณติดอยู่ในภาพที่ลูกค้าสงสัยว่ามีสิ่งลี้ลับอาศัยอยู่จริง ทำเอาขนลุกเลยทีเดียว แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

diedinhouse-3

ข้อมูลและรูปภาพจาก creepybasement

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ฮั่วชวี่ปิ้ง, Pika Pika Pikachu, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ไม้เรียวอยู่ไหนเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น
ตั้งกระทู้ใหม่