หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มะกัน บอกไม่รับแล้วชาวซีเรีย จากเหตุถล่มปารีส

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

ผู้อพยพชาวซีเรียไม่เป็นที่ต้อนรับในสหรัฐฯอีกต่อไป สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ระเบิดที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อความมั่นคงของชาติ

ผู้ว่าฯ ริค สไนเดอ รัฐมิชิแกนกล่าวว่า เขาได้รับคำสั่งการให้ระงับการรับผู้อพยพเข้ามาแล้ว จยกว่าจะมีการพิจารณาใหม่อีกครั้ง

อลาบามา, เท็กซัสและรัฐอื่น ๆ อีกหลายรัฐ ก็มีคำส่ังออกมาคล้ายๆกัน แต่โฆษกกระทรวงการต่างประเทศกล่าวว่า ยังคงไม่มีกฎหมายนี้ออกมารับคำสั่งการณ์นี้อย่างชัดเจน

ทางด้านประธานาธิบดีบารักโอบาได้เรียกร้องให้สหรัฐฯ กล้าที่จะ “ก้าวขึ้นและจะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยให้ผู้ที่หนีสงครามกลางเมือง” และ “ปิดประตูบ้านกระแทกหน้าพวกเขามันก็เหมือนกับทรยศคุณค่าของพวกเราเอง” เขากล่าว

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจนี้ เกิดขึ้นจากหลังเหตุการณ์ระเบิดที่เมืองปารีส ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 129 ศพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ผู้ก่อการร้าย 7 คนเสียชีวิตในการโจมตี และหนึ่งในนั้นคาดว่าเป็นชาวซีเรียที่อพยพเข้ามาทางกรีซ

ชาวซีเรียหลายล้านได้หลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านและยุโรป และสหรัฐได้เคยสัญญาว่าจะรับผู้อพยพประมาณ 10,000 คนในอีก 12 เดือนข้างหน้า.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: hero is hero, โยนี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่