หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผอ.โรงเรียน โดนด่ายับ !! หลังปล่อยให้มีพริตตี้ สาวเชียร์เบียร์ ภายในโรงเรียน ล่าสุดได้ออกมาชี้แจงแบบนี้

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

20151116113914.jpg

นักเรียนโวยลั่น พบมี พริตตี้ สาวเชียร์เบียร์ เครื่องดื่มแอลกอฮอร์ ปรากฏในโรงเรียน ชี้เป็นภาพไม่เหมาะสม  ล่าสุดผอ. โรงเรียนออกมาชี้แจงแล้ว

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา โลกโซเชี่ยวเกิดประเด็นดราม่าร้อนระอุในโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง   กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งมีการออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “แข่งบอลในโรงเรียน ต้องมีสาวเชียร์เบียร์ กับเบียร์ให้ดื่มด้วยเหรอครับ เด็กๆก็ยังอยู่ในโรงเรียนกันอยู่เลย” 

          หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวมีการแพร่กระจายออกไป ทางแฟนเพจโรงเรียนมีการออกมาชี้แจงว่า พริตตี้สาวเต็มขอบสนามบอลไม่ใช่ครั้งแรก หลายคนที่เข้ามาบอกกับเพจว่าทำไมไม่คิดก่อนจะลง ทำไมไม่ไปร้องเรียนผู้บริหารก่อน ถ้าเป็นครั้งแรกแล้วรีบแก้ไขมันจะเป็นเรื่องที่ดี แต่นี่ไม่มีผู้บริหารคนใดออกมาชี้แจงรับผิดชอบและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเลย ผมจึงเอามาลงเพื่อบอกกล่าวให้กับผู้ปกครองได้รับรู้กันกับเรื่องราวและสิ่งที่เกิดขึ้น

  ล่าสุดด้าน ผศ.ดร.วินัย วิริยวิทยาวงศ์ ผู้อำนวยการของโรงเรียน ได้ออกมาเปิดเผยว่า

          “ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นงานแข่งขันฟุตบอลและงานเลี้ยงรุ่นตอนกลางคืนของศิษย์เก่ารุ่นหนึ่ง ซึ่งได้ติดต่อมาขอใช้สถานที่ในโรงเรียนจัดงาน โดยตามหลักเกณฑ์มีข้อห้ามอยู่แล้วว่าไม่อนุญาตให้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือบุหรี่เข้ามา แต่ก็ปรากฎภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ออกมา โดยไม่มีการแจ้งมาก่อน ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้กล่าวตักเตือนไปแล้ว ทางศิษย์เก่าก็ได้ยอมรับผิดและกำลังเตรียมทำหนังสือเข้ามาขอโทษกับทางโรงเรียนในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558  เพราะทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทั้งนี้ทางโรงเรียนก็จะเตรียมทำประกาศชี้แจงให้กับนักเรียนทราบว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง” 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, ป้าสวย, Lovethailand, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2567ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้ารถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตวงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปีรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินlปลือยกๅยบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่