หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีสิ้นสุดแล้ว "เกมส์ วันชัย" คดีฆ่าข่มขืนบนรถไฟไม่ยื่นฏีกา รับโทษประหารชีวิต

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล

วันที่ 16 พฤจิกายน 2558 ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ เหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี ระหว่างโดยสารบนขบวนรถไฟ เมื่อกลางปี 2557 คดีดังกล่าวศาลอุทธรณ์ได้มีคำสั่งพิพากษาประหารชีวิต "เกม วันชัย" ผู้ต้องหาและจำเลยที่ 1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยฝ่ายผู้ต้องหาได้เตรียมยื่นต่อสู้ในชั้นศาลฎีกา

ล่าสุดมีรายงานว่า "เกม วันชัย" ไม่ได้ใช้สิทธิ์ยื่นศาลฎีกา เพื่อต่อสู้คดีที่ตกเป็นผู้ต้องหา หลังผ่านพ้นกำหนดยื่นคำร้อง เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้คดีดังกล่าว มีคำพิพากษาเป็นที่สิ้นสุด ยึดตามศาลอุทธรณ์ที่มีคำสั่งรับโทษให้ประหารชีวิต เนื่องจากเป็นพฤติการณ์ร้ายแรง ไม่มีเหตุบรรเทาโทษ ทั้งนี้ ด้านครอบครัวของเด็กหญิงวัย 13 ปี รู้สึกพอใจกับคำพิพากษาของศาล แต่ยังต้องรอดูผลตามบทบัญญัติในประมวลกฎหมายว่าด้วยการอภัยโทษ หากไม่ได้รับการพิจารณาอภัยโทษ จำเลยคดีนี้ถึงจะได้รับโทษประหารชีวิตตามคำพิพากษา

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีดังกล่าวเป็นเหตุสะเทือนขวัญ "เกม วันชัย" ถูกสั่งโทษประหารชีวิต ส่วน "นายณัฐกรณ์" ผู้ต้องหาที่รู้เห็นเป็นใจ ถูกศาลสั่งจำคุก 4 ปี และยังคงต้องโทษอยู่ที่เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ ทางการรถไฟแห่งประเทศไทย ยังต้องชดเชยค่าเสียชีวิตให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนเงินราวๆ 8.5 ล้านบาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: aoaoo+am, Dexter Suttipong, พ่อดอกไม้, ซาอิ, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
NBA 1NBAค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วDr.เอมิโกะ นางงามมหาเศรษฐีใจบุญ ร่วมถวายปริญญา ดร.หลวงพ่อพบโชค
ตั้งกระทู้ใหม่