หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีสิ้นสุดแล้ว "เกมส์ วันชัย" คดีฆ่าข่มขืนบนรถไฟไม่ยื่นฏีกา รับโทษประหารชีวิต

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล

วันที่ 16 พฤจิกายน 2558 ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ เหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี ระหว่างโดยสารบนขบวนรถไฟ เมื่อกลางปี 2557 คดีดังกล่าวศาลอุทธรณ์ได้มีคำสั่งพิพากษาประหารชีวิต "เกม วันชัย" ผู้ต้องหาและจำเลยที่ 1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยฝ่ายผู้ต้องหาได้เตรียมยื่นต่อสู้ในชั้นศาลฎีกา

ล่าสุดมีรายงานว่า "เกม วันชัย" ไม่ได้ใช้สิทธิ์ยื่นศาลฎีกา เพื่อต่อสู้คดีที่ตกเป็นผู้ต้องหา หลังผ่านพ้นกำหนดยื่นคำร้อง เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้คดีดังกล่าว มีคำพิพากษาเป็นที่สิ้นสุด ยึดตามศาลอุทธรณ์ที่มีคำสั่งรับโทษให้ประหารชีวิต เนื่องจากเป็นพฤติการณ์ร้ายแรง ไม่มีเหตุบรรเทาโทษ ทั้งนี้ ด้านครอบครัวของเด็กหญิงวัย 13 ปี รู้สึกพอใจกับคำพิพากษาของศาล แต่ยังต้องรอดูผลตามบทบัญญัติในประมวลกฎหมายว่าด้วยการอภัยโทษ หากไม่ได้รับการพิจารณาอภัยโทษ จำเลยคดีนี้ถึงจะได้รับโทษประหารชีวิตตามคำพิพากษา

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีดังกล่าวเป็นเหตุสะเทือนขวัญ "เกม วันชัย" ถูกสั่งโทษประหารชีวิต ส่วน "นายณัฐกรณ์" ผู้ต้องหาที่รู้เห็นเป็นใจ ถูกศาลสั่งจำคุก 4 ปี และยังคงต้องโทษอยู่ที่เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ ทางการรถไฟแห่งประเทศไทย ยังต้องชดเชยค่าเสียชีวิตให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนเงินราวๆ 8.5 ล้านบาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: aoaoo+am, Dexter Suttipong, พ่อดอกไม้, ซาอิ, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัวชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนักฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดสลด!!!นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตครูสั่งให้วิ่งทุกวัน เผยเป็นโรคหัวใจครอบครัวรํ่าไห้โซเชี่ยลถล่มครูยับคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนักฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่