หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณพ่อเครียด ลูกสาวป่วยออกซิเจนหมด ขอร้านเติมไม่ยอมเติมให้ แนะให้ซื้อใหม่

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ผมไม่เข้าใจกับร้านขายยาแถวศิริราชเลยจริงๆ ลูกผมต้องใช้อ๊อกซิเจน ไอ้ร้านที่ผมไปซื้อถังมามันปิดผมเอาไปเติมร้านอื่นก็ไม่ได้

คำถามคือ ทำมัย ? เติมร้านอื่นไม่ได้ในเมื่อถังมันก็เหมือนๆกัน ขนาดยืนอ้อนวอนยืนขอร้องก็แล้วยังไม่ยอมเติมให้

พวกคุณไม่เห็นแก่เด็กตาดำๆบ้างเลยรึจิตรใจพวกคุณทำด้วยอะไร พวกคุณเติมให้ผมแล้วคิดเงินแพงกว่าปกติผมก็ไม่ว่าหรอกเพราะมันจำเป็นต่อชีวิตลูกผม พวกคุณแนะทางออกให้ผมคือ ซื้อใหม่!!!! จะบ้าเหรอ ?ถังนึง 4 - 5 พัน ผมจะเอาเงินที่ใหนมาซื้อ

ร้านขายยาที่มีอ๊อกซิเจนเป็นแบบนี้ทั้งประเทศหรือไม่ครับ นี่ดีนะครับที่ผมไปยืมจาก รพ.ตากสินมา ต้องขอขอบคุณทาง รพ.ตากสินด้วยนะครับที่ให้ยืมถังอ๊อกซิเจนมา

ที่มา:บุญธรรม ชะดานิน
https://www.facebook.com/profile.php?id=100006957309704
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, แม่เสือ, แย้มศรี, ผมชื่อ ไอ้โง่, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมป่าลึกลับชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายหนุ่มขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หาดสาธารณะงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมนักศึกษาหญิงเปลือยกายบุกเข้าไปในหอพักนักศึกษาชายพายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่