หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตกังขา "ปอ ทฤษฎี" มีลูกสาวด้วยเหรอ ? ล่าสุดผู้จัดการพระเอกหนุ่มปอ ยืนยันแล้ว

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล

 

ชาวเน็ตกังขา "ปอ ทฤษฎี" มีลูกสาวด้วยเหรอ ? ล่าสุดผู้จัดการพระเอกหนุ่มปอ ยืนยันแล้ว

วันที่ 13 พฤจิกายน ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี มีรายงานข่าวว่า "คุณโบว์ เวนด้า" แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้อุ้ม "น้องมะลิ" หรือ ด.ญ.พาขวัญ ลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของโบว์ที่เกิดกับพระเอกหนุ่ม "ปอ"ทฤษฎี มาเยี่ยม ขณะเมื่อภาพได้แพร่ออกไปในโลกสังคมอินเตอร์เน็ต ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตบางส่วนไม่เชื่อว่าเป็นลูกสาวของพระเอกหนุ่มปอจริงๆ บางคนก็พูดว่า ลูกสาวติดแฟน บางคนก็พูดว่าเป็นหลานสาวของพระเอกหนุ่มปอ

แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก "คุณน้ำอ้อย" ผู้จัดการส่วนตัวของปอโดยคุณนํ้าอ้อยได้ยืนยันว่า "น้องมะลิ" เป็นลูกของคุณปอจริงๆ เหตุผลที่พามาเพราะอยากให้ลูกได้มาเจอและเป็นกำลังใหคุณพ่อ หลังจากให้ข้อมูลเสร็จ คุณน้ำอ้อยก็มีอาการน้ำตาคลอ ก่อนจะขอตัวเข้าไปด้านใน คนใกล้ชิดของปอระบุว่า น้องมะลิเป็นลูกสาวของปอที่เกิดกับน้องโบว์ และปอเป็นตั้งชื่อว่า"พาขวัญ" เพราะต้องการให้ลูกสาวมีชื่อไพเราะแบบไทยๆ ด้านคนใกล้ชิดของ ปอ-ทฤษฎี เผยเพิ่มเติมเรื่องการรักษาว่า ขั้นตอนการรักษาในวันนี้ทางทีมแพทย์จะใส่เครื่องมือกรองเชื้อโรค เพื่อช่วยให้ระบบร่างกายของปอทำงานร่วมกับเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ และเครื่องฟอกไตให้เป็นไปได้ตามปกติ

"ตอนนี้ปอมีสีหน้าอมชมพู หลังจากทีมแพทย์ได้ให้ยานอน เพื่อให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวเองก็มีกำลังใจที่ดีขึ้น ผ่อนคลายจากความเครียดด้วยเช่นกัน" คนใกล้ชิดกล่าว นอกจากนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของปอ เดินทางออกจาก รพ. ไปถวายผ้าไตรที่วัดเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ ปอ-ทฤษฎี รวมถึงในช่วงเย็น นางพิศมัย คุณแม่ และน้องชายทั้งสองคนของปอ ได้ลงไปไหว้สักการะศาลกรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อขอพรให้กับ ปอ-ทฤษฎี และรายงานว่า สำหรับชีวิตส่วนตัว ปอคบหากับโบว์ สาวนอกวงการ และเพิ่งให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนต.ค.ว่า หลังจากคบกับโบว์มาจะ 10 ปี มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีอย่างแน่นอน หลังจากเคยขอฝ่ายหญิงแต่งงาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
179 VOTES (4.6/5 จาก 39 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, newwin, Noina stupid, coppy, แม่เสือ, bourbon, ข้าวโพดคั่ว, ซาอิ, ดาว ศุกร์, พูดไปก็เท่านั้น, Punthorn, คุณชายฟีฟ่าบอล, Dexter Suttipong, mon, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, หล่อลงเบื้อย, Sailor Mercury, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, กุ้งฝอย, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.เกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่