หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตกังขา "ปอ ทฤษฎี" มีลูกสาวด้วยเหรอ ? ล่าสุดผู้จัดการพระเอกหนุ่มปอ ยืนยันแล้ว

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล

 

ชาวเน็ตกังขา "ปอ ทฤษฎี" มีลูกสาวด้วยเหรอ ? ล่าสุดผู้จัดการพระเอกหนุ่มปอ ยืนยันแล้ว

วันที่ 13 พฤจิกายน ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี มีรายงานข่าวว่า "คุณโบว์ เวนด้า" แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้อุ้ม "น้องมะลิ" หรือ ด.ญ.พาขวัญ ลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของโบว์ที่เกิดกับพระเอกหนุ่ม "ปอ"ทฤษฎี มาเยี่ยม ขณะเมื่อภาพได้แพร่ออกไปในโลกสังคมอินเตอร์เน็ต ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตบางส่วนไม่เชื่อว่าเป็นลูกสาวของพระเอกหนุ่มปอจริงๆ บางคนก็พูดว่า ลูกสาวติดแฟน บางคนก็พูดว่าเป็นหลานสาวของพระเอกหนุ่มปอ

แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก "คุณน้ำอ้อย" ผู้จัดการส่วนตัวของปอโดยคุณนํ้าอ้อยได้ยืนยันว่า "น้องมะลิ" เป็นลูกของคุณปอจริงๆ เหตุผลที่พามาเพราะอยากให้ลูกได้มาเจอและเป็นกำลังใหคุณพ่อ หลังจากให้ข้อมูลเสร็จ คุณน้ำอ้อยก็มีอาการน้ำตาคลอ ก่อนจะขอตัวเข้าไปด้านใน คนใกล้ชิดของปอระบุว่า น้องมะลิเป็นลูกสาวของปอที่เกิดกับน้องโบว์ และปอเป็นตั้งชื่อว่า"พาขวัญ" เพราะต้องการให้ลูกสาวมีชื่อไพเราะแบบไทยๆ ด้านคนใกล้ชิดของ ปอ-ทฤษฎี เผยเพิ่มเติมเรื่องการรักษาว่า ขั้นตอนการรักษาในวันนี้ทางทีมแพทย์จะใส่เครื่องมือกรองเชื้อโรค เพื่อช่วยให้ระบบร่างกายของปอทำงานร่วมกับเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ และเครื่องฟอกไตให้เป็นไปได้ตามปกติ

"ตอนนี้ปอมีสีหน้าอมชมพู หลังจากทีมแพทย์ได้ให้ยานอน เพื่อให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวเองก็มีกำลังใจที่ดีขึ้น ผ่อนคลายจากความเครียดด้วยเช่นกัน" คนใกล้ชิดกล่าว นอกจากนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของปอ เดินทางออกจาก รพ. ไปถวายผ้าไตรที่วัดเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ ปอ-ทฤษฎี รวมถึงในช่วงเย็น นางพิศมัย คุณแม่ และน้องชายทั้งสองคนของปอ ได้ลงไปไหว้สักการะศาลกรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อขอพรให้กับ ปอ-ทฤษฎี และรายงานว่า สำหรับชีวิตส่วนตัว ปอคบหากับโบว์ สาวนอกวงการ และเพิ่งให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนต.ค.ว่า หลังจากคบกับโบว์มาจะ 10 ปี มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีอย่างแน่นอน หลังจากเคยขอฝ่ายหญิงแต่งงาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
179 VOTES (4.6/5 จาก 39 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, newwin, Noina stupid, coppy, แม่เสือ, bourbon, ข้าวโพดคั่ว, ซาอิ, ดาว ศุกร์, พูดไปก็เท่านั้น, Punthorn, คุณชายฟีฟ่าบอล, Dexter Suttipong, mon, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, หล่อลงเบื้อย, Sailor Mercury, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, กุ้งฝอย, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่