หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพเปรียบเทียบ อดีต-ปัจจุบัน ของกรุงเทพมหานคร

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

มาดูกันว่าในอดีตนั้น บางกอกในวันวาน ก่อนจะมาเป็นกรุงเทพมหานคร ในปัจจุบันนั้น มีสภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร?? จะเปลี่ยนไปมาหมายแค่ไหน เพจ ย้อนวันวานได้รวบรวมภาพชุด กรุงเทพวันวาน.... (ภาพเก่าและย่านเก่าของเมืองบางกอก) มาให้ได้ชมกันแล้วค่ะ ไปดูกันแล้วจำได้มั้ยว่าเป็นย่านนั้นในปัจจุบัน คุ้นๆ กันบ้างหรือเปล่าเอ่ย??


 

 


 


ภาพเปรียบเทียบ อดีต-ปัจจุบัน ของกรุงเทพมหานคร

ภูเขาทองและป้อมพระกาฬ อดีตกับปัจจุบัน

คลองรอบกรุงอดีตกับปัจจุบัน

ประปาแยกแม้นศรี อดีต กับ ปัจจุบัน

ประปาแยกแม้นศรี อดีต กับ ปัจจุบัน

เปรียบเทียบคลองสาทรสมัย 1960 และ 2005

ภาพเปรียบเทียบ คลองสาทร สมัย 1960 และ 2005

ขอบคุณภาพจาก: ย้อนอดีตวันวาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, FORFAME, ดาว ศุกร์, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, สาวสาวจัง, Sailor Mercury, โยนี, ยัยแว่นโก๊ะ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีนสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???สมศักดิ์ แจงตนไม่มีหน้าที่รายงานผลข้าว 10 ปีภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูลเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เรา "มี" มากกว่าที่เราคิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!เมืองคอนบุกทลายนายทุนเงินกู้นอกระบบ ยึดรถยนต์ รถ จยย. รวม 60 คัน-พบเงินทุนหมุนเวียนนับสิบล้านบาทลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สหรัฐเล็งปลดกัญชา เป็นยาเสพติดที่มีความเสี่ยงต่ำเมืองคอนบุกทลายนายทุนเงินกู้นอกระบบ ยึดรถยนต์ รถ จยย. รวม 60 คัน-พบเงินทุนหมุนเวียนนับสิบล้านบาทโรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีนด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???
ตั้งกระทู้ใหม่