หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ!!!สองแม่ลูกต้องมาเสียชีวิต เพียงเพราะ ห้องล็อค และไม่มีคนลมยาสลบ

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ห้องล็อค

วันที่ 13 พฤศจิกายน เกิดเรื่องราวสุดสะเทือนใจที่ อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ บุรุษนักรบนิรนาม โก๋ เมืองกาญจน์ ได้บอกเล่าเรื่องราวที่น้องของตนไปคลอดแต่ดันเกิดสภาวะครรภ์เป็นพิษ แต่หมอกลับผ่าตัดให้ไม่ได้ด้วยเหตุผลเพียงเพราะว่า ห้องล็อค และไม่มีใครดมยาสลบให้ เป็นเหตุให้ทั้งแม่และลูกเสียชีวิต มีรายละเอียดดังนี้

มันคงไม่มีภาพไดสลดเท่านี้อีกแล้ว ภาพชายผู้เป็นพ่ออุ้มลูกทารกน้อย ที่ยังไม่มีโอกาสแม้จะได้ลืมตาดูโลก ส่งลงโลงไปพร้อมกับ เมีย ผู้ซึ่งเป็นที่รัก และคงไม่มีคำปลอบใจไดๆที่จะทำไห้ครายเศร้าจากตรงนี้ได้เลย..แต่ ผมมีคำถาม จากสภาวครรภ์เป็นพิษ จนทำไห้ผู้เป็นแม่ แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก และเราก็ส่งโรงพยาบาลได้ทัน โดยที่แม่ยังเดินและพูดได้อยู่ หลังจากถึงโรงพยาบาลได้ไม่นาน ก็เกิดอาการหัวใจหยุดเต้น แพทย์เวรทำการป้ำหัวใจกันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งหมอที่แม่ได้ฝากท้องพิเศษมาถึง#ผ่า# พวกเราญาติๆได้ลงความเห็นกันแล้วว่ายังไงต้องไห้รอดสักหนึ่งก็ยังดี นั่นคือความหวังของพวกเรา แต่ แพทย์ผู้ที่เรามั่นใจที่จะฝากท้องพิเศษกลับออกมาบอกว่า #เออคือขณะนี้ทางเราไม่สามารถผ่าทำครอดไห้ได้นะครับ‬ # เนื่องจากห้องผ่าตัดร๊อคและก็ไม่มีคนคอยลมยาสลบด้วย..ห้องผ่าตัดร๊อค..สุดท้ายเธอและลูกก็ต้องจากไปทั้งสองคน ผมในถานะคนที่กำลังจะได้เป็นลุงของทารกน้อยคนนี้ยังทำใจกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้เลย แล้วคนที่เป็นพ่อหร่ะจะหัวใจแตกสลายแค่ใหน ต่อแต่นี้ที่ไม่มีเธออีกแล้ว คำถามคือ ห้องผ่าตัดร๊อค…..ที่นี่ โรงพยาบาลอำเภอสามชุก สุพรรณบุรี

ผ่าตัด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ทาง Thairats ขอแสดงความเสียเสียใจกับผู้เสียชีวิตและญาติ ทั้งนี้ก็ขอให้เรื่องราวดังกล่าวนี้เป็นอุทาหรณ์แก่โรงพยาบาลและคุณแม่ตั้งครรภ์ทั้งหลาย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์สุดสลดเช่นนี้อีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
ตั้งกระทู้ใหม่