หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ!!!สองแม่ลูกต้องมาเสียชีวิต เพียงเพราะ ห้องล็อค และไม่มีคนลมยาสลบ

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ห้องล็อค

วันที่ 13 พฤศจิกายน เกิดเรื่องราวสุดสะเทือนใจที่ อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ บุรุษนักรบนิรนาม โก๋ เมืองกาญจน์ ได้บอกเล่าเรื่องราวที่น้องของตนไปคลอดแต่ดันเกิดสภาวะครรภ์เป็นพิษ แต่หมอกลับผ่าตัดให้ไม่ได้ด้วยเหตุผลเพียงเพราะว่า ห้องล็อค และไม่มีใครดมยาสลบให้ เป็นเหตุให้ทั้งแม่และลูกเสียชีวิต มีรายละเอียดดังนี้

มันคงไม่มีภาพไดสลดเท่านี้อีกแล้ว ภาพชายผู้เป็นพ่ออุ้มลูกทารกน้อย ที่ยังไม่มีโอกาสแม้จะได้ลืมตาดูโลก ส่งลงโลงไปพร้อมกับ เมีย ผู้ซึ่งเป็นที่รัก และคงไม่มีคำปลอบใจไดๆที่จะทำไห้ครายเศร้าจากตรงนี้ได้เลย..แต่ ผมมีคำถาม จากสภาวครรภ์เป็นพิษ จนทำไห้ผู้เป็นแม่ แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก และเราก็ส่งโรงพยาบาลได้ทัน โดยที่แม่ยังเดินและพูดได้อยู่ หลังจากถึงโรงพยาบาลได้ไม่นาน ก็เกิดอาการหัวใจหยุดเต้น แพทย์เวรทำการป้ำหัวใจกันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งหมอที่แม่ได้ฝากท้องพิเศษมาถึง#ผ่า# พวกเราญาติๆได้ลงความเห็นกันแล้วว่ายังไงต้องไห้รอดสักหนึ่งก็ยังดี นั่นคือความหวังของพวกเรา แต่ แพทย์ผู้ที่เรามั่นใจที่จะฝากท้องพิเศษกลับออกมาบอกว่า #เออคือขณะนี้ทางเราไม่สามารถผ่าทำครอดไห้ได้นะครับ‬ # เนื่องจากห้องผ่าตัดร๊อคและก็ไม่มีคนคอยลมยาสลบด้วย..ห้องผ่าตัดร๊อค..สุดท้ายเธอและลูกก็ต้องจากไปทั้งสองคน ผมในถานะคนที่กำลังจะได้เป็นลุงของทารกน้อยคนนี้ยังทำใจกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้เลย แล้วคนที่เป็นพ่อหร่ะจะหัวใจแตกสลายแค่ใหน ต่อแต่นี้ที่ไม่มีเธออีกแล้ว คำถามคือ ห้องผ่าตัดร๊อค…..ที่นี่ โรงพยาบาลอำเภอสามชุก สุพรรณบุรี

ผ่าตัด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ผ่าคลอด

ทาง Thairats ขอแสดงความเสียเสียใจกับผู้เสียชีวิตและญาติ ทั้งนี้ก็ขอให้เรื่องราวดังกล่าวนี้เป็นอุทาหรณ์แก่โรงพยาบาลและคุณแม่ตั้งครรภ์ทั้งหลาย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์สุดสลดเช่นนี้อีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่Ai หลุด บอกเลขเด็ด งวดวันที่ 2 พ.ค. 2567"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก5 เหตุผลเด็ดๆ ทำไม "ไม่ควร" ดื่มเหล้าในวันที่อากาศร้อนเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่