หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งตัวยังไงให้เป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดชิค

โพสท์โดย ไก่อ้วน

สปอร์ตเกิร์ล

สาวๆที่หลงใหลในสตรีทแฟชั่นเตรียมพร้อมกันหรือยังคะสำหรับการแต่งตัวในแบบฉบับของสปอร์ตเกิร์ลในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้ วันนี้เรามีไอเท็มที่เสริมความเท่ เติมความเปรี้ยว และคอมพลีทลุคให้โดดเด่นมาฝากกันค่ะ ไม่ว่าจะชิลในวันหยุดหรือท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ รับรองว่าลุคสปอร์ตผสมกับแฟชั่นสตรีทนี้จะสามารถเรียกไลค์ได้แบบรัวๆแน่นอน

หมวกแก๊ป

แต่งตัวยังไงให้เป็นสปอร์ตเกิร์ล

แหล่งที่มา : fabmansion.com/kendall-jenner-in-tight-dress-at-new-look-wireless-festival-in-london-
2015-07-22.html/kendall-jenner-in-tight-dress-at-new-look-wireless-festival-in-london-11

ยังคงฮิตไม่เลิกสำหรับหมวกแก๊ปที่ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศได้ทยอยส่งหมวกแก๊ปเท่ๆมาเอาใจแฟชั่นนิสต้าสายสตรีท โดยเฉพาะสาวที่ต้องการลุคที่ดูทะมัดแทมง หมวกแก๊ปยังคงเป็นไอเท็มที่คลาสสิกและต้องคอยอัพเดทกันอยู่เสมอ

กระเป๋าเป้

สปอร์ตเกิร์ล กระเป๋าเป้

แหล่งที่มา : www.whowhatwear.co.uk/paris-fashion-week-ss15-street-style/slide89

จะมีอะไรจุของได้ดีไปกว่ากระเป๋าเป้อีกล่ะ? ทะมัดทะแมง คล่องตัว แถมเท่อีกต่างหาก และตอนนี้ทางฝั่งซุเปอร์แบรนด์และแบรนด์ราคาย่อมเยาว์ทั้งหลายต่างออกแบบกระเป๋าเป้มาเอาใจสาวกสตรีทแฟชั่นกันไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคลาสสิกที่เติมลูกเล่นใหม่ๆเข้าไป หรือการออกแบบขึ้นมาใหม่ทั้งหมดพร้อมด้วยรูปทรงเก๋ๆและสีสันที่โดนใจอย่างในซีซั่นล่าสุดนี้…แค่เลือกก็สนุกแล้ว

รองเท้าผ้าใบ

สปอร์ตเกิร์ล รองเท้าผ้าใบ

แหล่งที่มา : stylelovely.com/ariana-chiche/2014/05/hoodboyz-adidas-original-contest

ไอเท็มที่สาวสตรีททุกคนต้องมีนั่นก็คือรองเท้าผ้าใบ ซึ่งแต่ละคนก็คงมีแบรนด์ในดวงใจกันอยู่แล้วที่เมื่อมีรุ่นใหม่ออกมาเมื่อไหร่ก็ตามไปอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง แต่เคล็ดลับที่จะทำให้การใส่รองเท้าผ้าใบสนุกยิ่งขึ้นคือการลองช้อปปิ้งรองเท้าจากแบรนด์ใหม่ๆดูบ้าง แค่เปลี่ยนสไตล์และสีสันของรองเท้า หรือมีหลายๆคู่เอาไว้ใส่สับเปลี่ยนกันไปตามอารมณ์ในแต่ละวันหรือให้เข้ากับเสื้อผ้าในแต่ละชุดก็ย่อมได้ ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด

เสื้อยืด

สปอร์ตเกิร์ล เสื้อยืด

แหล่งที่มา : streetpeeper.com/fashion/nike-and-leather

เสื้อยืดเป็นไอเท็มชิ้นพื้นฐานที่นำมามิกซ์กับไอเท็มชิ้นอื่นได้อย่างลงตัว แถมยังมาแรงสุดๆอีกด้วย ฮอตฮิตไปทั่วโลกตั้งแต่ดาราฮอลลีวูด, เซเลบระดับ A-list, ไปจนถึงสาวสตรีทก็นิยมไอเท็มชิ้นเด็ดนี้กันถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้เสื้อยืดจึงถูกนำมาใช้งานอยู่บ่อยๆ แต่ด้วยสภาพอากาศบ้านเรา เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ทำให้เสื้อผ้าเกิดกลิ่นอับได้ง่าย พอจะทำอะไรก็ไม่มั่นใจเอาซะเลย จึงอยากจะแนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ซักได้สะอาดล้ำลึก และยังช่วยกำจัดกลิ่นอับเสื้อยืดตัวเก่งให้พร้อมใส่อยู่เสมออย่าง Hygiene Expert Wash ที่มีไมโครแอคทีฟ เฟรช ที่แตกตัวเป็นอณูขนาดเล็กเข้าทำความสะอาดลึกถึงเส้นใยผ้า ช่วยให้ผ้าสะอาดล้ำลึก ขจัดกลิ่นอับถึงต้นตออย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะมากๆกับบ้านเราที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แต่ถ้ามีผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ดีแล้วก็หายห่วง ไม่ว่าจะหยิบเสื้อยืดมาใช้บ่อยแค่ไหนก็มั่นใจได้ตลอดทั้งซีซั่น

Hygiene

นาฬิกาข้อมือสไตล์สปอร์ต

สปอร์ตเกิร์ล นาฬิกาข้อมือสไตล์สปอร์ต

แหล่งที่มา : www.pinterest.com/pin/387028161699735807/

ปล่อยให้นาฬิกาข้อมือโลหะเรือนใหญ่ในเฉดคลาสสิกอย่าง เงิน ทอง และโรสโกลด์ ทำคะแนนมานานพอสมควรแล้ว หน้าหนาวนี้ได้เวลาฉีกกฎแห่งความวิบวับมาสู่จิตวิญาณของความเป็นสปอร์ตแท้ๆ สาวคนไหนที่อยากมีข้อมือที่แปลกตา ลองหานาฬิกาแนวสปอร์ตสีสดๆมาเบรคเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนดูสิคะ รับรองว่าโดนใจแน่นอน

สเวตเชิ้ต

สปอร์ตเกิร์ล สเวตเชิ้ต

แหล่งที่มา : ashley-ringmybell.blogspot.com.br/2014/01/simple-sunday.html

หากต้องไปเที่ยวในที่อากาศเย็นๆอย่างเช่น ทริปภาคเหนือหรือทริปไปต่างประเทศ เสื้อที่ให้ทั้งความอุ่นและความเท่ในเวลาเดียวกันคือสเวตเชิ้ต เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จับคู่เปลี่ยนลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใส่กับ เลกกิ้ง กางเกงยีนส์ หรือกระโปรงก็สามารถแมตช์กับสเวตเชิ้ตได้อย่างลงตัว

แว่นตากันแดดบอยไซส์

แต่งตัวยังไงให้เป็นสปอร์ตเกิร์ลสุดชิค

แหล่งที่มา : www.refinery29.com/2015/06/89300/gigi-hadid-zipped-leggings-

จริงๆแล้วแว่นตากันแดดสวยๆสามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดทั้งปี แต่หากซีซั่นนี้สาวๆคนไหนอยากชิมลางสู่ความเท่ในสไตล์สตรีทดูบ้างให้ลองเลือกแว่นตากันแดดไซส์ผู้ชายมาใส่ดูนะคะ โดยเฉพาะทรงเอวิเอเทอร์จะช่วยปรับโหมดจากหญิงสาวให้เข้าสู่โหมดความเท่ได้เป็นอย่างดี ในกรณีที่ไม่แน่ใจว่าจะเหมาะกับตัวเองหรือไม่ แนะนำให้หยิบแว่นของแฟนหนุ่มมาลองใส่ดูก่อนได้

ที่มา: by Vanessa
http://issue247.com/fashion/fashion-guides/sporty-chic/
outfit#slide-1
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอWHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนมนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่