หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่เลี้ยงโห ใช้ใบมีด กรีดเด็ก กว่า 30 เเผล

โพสท์โดย Bumbem

แม่เลี้ยงโหด เห็นว่าไม่ใช้ลูกตัวเอง ใช้ใบมีด กรีดเด็ก กว่า 30 เเผล

แม่ เลี้ยงสุดโหด เห็นว่าไม่ใช้ลูกตัวเอง ใช้ใบมีด กรีดเด็ก กว่า 30 เเผล เด็กอายุ เเค่ 5ปี ที่ประเทศจีน แต่ยังโชคดีนะที่น้องอดทนสามารถรอดชีวิต ไม่ช๊อคตอนที่ส่งโรงพยาบาล? แต่ตอนนี้ทางโรงพยาบาลสามารถช่วยชีวิตน้องได้ ทางการจีนแรงเอาผิด เพราะถือเป็นการกระทำสุดโหดเหี้ยม คาดติดคุกหลายสิบปี เพราะ กฏหมายคุ้มครองเด็ก หรือทำร้ายเด็กในประเทศจีนนั้นค่อนข้างรุนแรง บวกกับเป็นข่าวใหญ่ในจีน คาดโดนสังคมประณามและทางการจะเชือดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ปล.ท่าน ใดที่มีลูกเเล้วเกิดการหย่าร้างเเละมีครอบครัวใหม่ ท่านจะพาลูกของท่านให้ไปอยู่ในความดูเเลของใครสักคนกรุณาศึกษาข้อมูลเชิงลึก หรือสันดานของคนที่ท่านจะนำคนที่ท่านรักไปให้เขาดูเเลด้วย
ก่อนที่จะเสียใจ อย่าให้เป็นกรณี วัวหายเเล้วล้อมคอก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bumbem's profile


โพสท์โดย: Bumbem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Bumbem, เอาแอปเปิ้ลหนูคืนมาา, ข้าวโพดคั่ว, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆสัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยปลาทูน่าตัวใหญ่ที่สุดในโลก หนัก 834 ปอนด์!หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดีด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567โรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความเชื่อเรื่อง 16 ผลไม้ต้องห้าม ไหว้ผิดชีวิตเปลี่ยนจะไหว้สิ่งศักสิทธิ์จต้องรู้!ทำงานอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ญี่ปุ่น มาระบายความรู้สึกส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?ปลาทูน่าตัวใหญ่ที่สุดในโลก หนัก 834 ปอนด์!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Nbaโค้ชยะ รับเกมแรกพลาดเยอะ ชวนดูแก้เกมนัดสองซัมซุง ไม่รอช้า ออกโฆษณาหัก Apple ในชุด Uncrushหญิงชราชาวบ้านไทยจี้ตรวจสอบทุจริตจ่ายเงินเยียวยาอุทกภัย ส่อเค้าพิรุธไม่ได้รับความเป็นธรรม
ตั้งกระทู้ใหม่