หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แถลงการณ์ ฉบับที่ 4 "ปอ ทฤษฎี" สัญญาณชีพ-ไตวายคงที่ ตับดีขึ้นต่อเนื่อง (คลิปข่าว)

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

 

 
 
แถลงการณ์ ฉบับที่ 4 "ปอ ทฤษฎี" สัญญาณชีพ-ไตวายคงที่ ตับดีขึ้นต่อเนื่อง
เมื่อเวลา 17.00 น. โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 4 เพื่อชี้แจงอาการป่วยของ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ดารานักแสดงชื่อดัง โดยระบุว่า "อาการโดยทั่วไปคงที่จากตอนเช้า เลือดออกในช่องเยื่อหุ้มปอดน้อยลง ปริมาณเกล็ดเลือดคงที่ ต้องได้รับเลือดและส่วนประกอบของเลือดเป็นระยะ สัญญาณชีพโดยทั่วไปคงที่ การทำงานของตับดีขึ้นต่อเนื่อง ภาวะไตวายคงที่ ยังต้องใช้เครื่องฟอกไต และเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ (Extracorporeal Membrane Oxygenator:ECMO) ค่าออกซิเจนในเลือด เกลือแร่ และความเป็นกรดในเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติ การทำงานของสมองอยู่ในเกณฑ์ปกติ โดยสรุปยังต้องได้รับการเฝ้าระวังใน CCU อย่างต่อเนื่อง"“
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Punthorn, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Art peter
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีกครั้งในงาน F1 Miami Grand Prix 2024เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เจนนี่ มาตามนัด"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญากลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีกครั้งในงาน F1 Miami Grand Prix 2024หนุ่มหล่อกล้ามแน่น พร้อมรับงานเจนนี่ มาตามนัด
ตั้งกระทู้ใหม่